Chương 122: Chuyện tình dang dở

145 22 2
                                    

" Đi chậm một chút coi "

" Vương Dịch như thế mà cũng có người để ý "

Bách Hân Dư lẽo đẽo phía sau Châu Thi Vũ hết chặn đường về, nét mặt hứng thú khi nghĩ đến cảnh tượng Vương Dịch nói yêu Châu Thi Vũ lúc nãy, mặc cho Châu Thi Vũ che cả hai tai lại mà bỏ chạy vào Tống Đội Biệt Phủ.

" Về rồi à ". Tống Hân Nhiễm vừa nghe âm thanh bên ngoài đã tách khỏi Tả Tịnh Viện.

Bốn người khó hiểu nhìn nhau, Tả Tịnh Viện là người lên tiếng trước.

" Chuyện gì đây, con người sao lại ở đây ". Tả Tịnh Viện nhìn thấy Châu Thi Vũ thì ngạc nhiên, chỉ nghĩ lần trước Tống Hân Nhiễm giúp Châu Thi Vũ vào được nơi đây, không nghĩ rằng còn cho con người ở lại cùng.

Châu Thi Vũ nhận ra người này, từ cái nhìn đầu tiên đã cảm thấy là người xấu, bây giờ cũng chẳng khác gì, lập tức đáp trả.

" Liên quan gì tới cô "

Tả Tịnh Viện nghe vậy thì tức sôi máu, liền hung hãn bước tới chỗ Châu Thi Vũ, Bách Hân Dư thấy vậy liền bước lên che chắn. Nhìn thấy tình thế căng thẳng, Tống Hân Nhiễm không thể đứng yên.

" Không phải đã nói ý kiến gì thì ngày mai rồi nói sao "

Ngày mai sẽ là ngày giải quyết mọi lùm xùm diễn ra xoay quanh Châu Thi Vũ và Vương Dịch. Vì phải chờ đợi Vương Dịch tỉnh dậy và sự hồi phục của mọi người mới trì hoãn đến bây giờ.

Tả Tịnh Viện nhìn Tống Hân Nhiễm sau đó nhìn Bách Hân Dư, trên gương mặt hiện lên nụ cười khinh thường.

" Ngũ thần chứa cả con người và người vô gia cư à "

" Ngươi nói ai là người vô gia cư ". Bách Hân Dư tức giận túm lấy cổ áo Tả Tịnh Viện.

" Ai nhột thì trả lời "

" Vậy thì thật tội nghiệp quá, người vô gia cư còn được Ngũ thần quan tâm vậy mà có người muốn được Ngũ thần nhìn đến một cái cũng không được "

" Bách Hân Dư ". Tả Tịnh Viện nhịn không đủ nắm lấy cổ áo Bách Hân Dư.

" Thôi đủ rồi, trước khi ta tức giận thì mau cút về cho ta ". Dưới thái độ của Tống Hân Nhiễm, hai người liền dừng lại, Tả Tịnh Viện nén cơn tức giận bỏ đi về, sau đó Tống Hân Nhiễm cũng bỏ vào trong.

Tống Đội Biệt Phủ diện tích rộng lớn nhưng chỉ có một mình Tống Hân Nhiễm sinh sống, sau khi cô rời đi nó trở nên hiu vắng, bấy giờ có thêm sự xuất hiện của Bách Hân Dư và Châu Thi Vũ cũng trở nên đỡ cô đơn.

Châu Thi Vũ không thể ở lại Bách Lý Thiêu Di cùng Vương Dịch vì nếu như thế thì một lần nữa lòng dân phẫn nộ, tấn công Bách Lý Thiêu Di, cho nên Châu Thi Vũ được đưa đến chỗ của Tống Hân Nhiễm chờ ngày xét xử.

" Bách Hân Dư.... Chu Di Hân.... Bách Lý Thiêu Di..  Thì ra là như vậy ". Châu Thi Vũ bỗng nhiên nhìn thấu hồng trần.

" Lảm nhảm gì vậy ". Bách Hân Dư lườm Châu Thi Vũ.

Châu Thi Vũ đột nhiên cười nham hiểm.

" Thảo nào hai người luôn mờ ám, thì ra là một đôi, à không, là một gia đình "

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ