" Ôi con yêu của mẹ "
Đoàn Nghệ Tuyền vừa thấy mèo yêu của mình thì lập tức chạy đến ôm nó vào lòng. Vẻ mặt vô cùng hài lòng nhìn Vương Dịch và Châu Thi Vũ.
" Thật chuyên nghiệp, trong vòng một ngày mà đã tìm thấy rồi trong khi tôi tìm cả đêm "
Tìm cả đêm hay là ngủ cả đêm, ở trong nhà chứ nào có ra ngoài tìm. Châu Thi Vũ trong lòng nghĩ vậy nhưng ngoài mặt vẫn giữ một nụ cười thân thiện.
" Chuyện nhỏ aaaaa.. Công việc đã hoàn thành tôi xin phép ra về ". Châu Thi Vũ nhẹ nhàng nói.
" Cảm ơn rất nhiều, tôi sẽ đánh giá 5 sao cho cô nhaaaa... Tiền tôi sẽ chuyển khoản gấp đôi luôn "
" Không cần phiền phức vậy đâu... Tôi xin phép "
Châu Thi Vũ nói xong thì kéo Vương Dịch đi, trước khi đi Viên Nhất xoa đầu bé mèo nói.
" Đừng có chạy lung tung biết chưa mèo ngốc "
" Mấy con mèo như cậu cũng đừng đến chiếm khu vực sống của bọn tôi đó ". Con mèo nói với Vương Dịch.
Vương Dịch lườm nó mà không trả lời, thật ra dạo gần đây loài mèo các cô cũng thường hay đến sống với con người, làm mèo cưng, làm hoàng thượng, cho nên lòai mèo thường cũng như thế mà mất đi một chỗ ở.
" Tất cả đều nhờ vào tôi ". Vương Dịch quay sang nói với Châu Thi Vũ.
" Nhờ em mà mọi thứ rối lên.. Ai mượn đem về nhà chứ, trước khi đi sao không hỏi xung quanh xem đây là mèo của ai. Nhở chủ nhân nó ở đó thì sao "
" Vậy sao... Giờ tôi mới nghỉ ra "
Châu Thi Vũ thở dài, vò đầu bứt tóc, không biết vì sao lại ngỏ lời với con nhỏ ngốc này. Mặt thì ngơ ngơ ngẩn ngẩn, nhìn tưởng trẻ ngoan nhưng miệng mồm độc địa.
Ra khỏi nhà Đoàn Nghệ Tuyền đã thấy có xe đợi sẵn phía trước, lúc nãy Châu Thi Vũ đã gọi anh vệ sĩ của mình đến đón, Vương Dịch cũng đi theo Châu Thi Vũ mà lên xe.
" Lên đây làm gì. Hết giờ làm, tự mà về nhà ". Châu Thi Vũ đóng cửa xe.
" Vậy thì tôi về bằng gì "
" Ai mà biết "
Nói xong rồi xe chạy đi để lại Vương Dịch ngơ ngác đứng trên đường. Ánh mắt đầy căm ghét nhìn Châu Thi Vũ rồi hét lớn.
" Đồ độc ác, cái thứ vô tâm, thứ nhà giàu khó ưa "
" Công việc thế nào rồi thưa tiểu thư "
Châu Thi Vũ quay lại phía sau nhìn Vương Dịch mà cười toe toét không nghe câu hỏi của người vệ sĩ.
" Tiểu thư "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️