Chương 29: Theo dõi

183 21 0
                                    

Dương Băng Di để Vương Dịch một mình ở nhà cả ngày nhưng điều đó không làm Vương Dịch chán nản. Vừa tải xong một game nuôi mèo và biết luôn cách hack game rồi, chơi game là dễ. Nhìn thấy mấy con mèo thì lại nhớ nhà, về thì cũng không về được, nếu để bị phát hiện thì không còn được ngồi đây thảnh thơi nuôi mèo nữa.

" Vương Dịch "

Một giọng nói ủ rũ, một dáng người lê lết đến ngồi cạnh Vương Dịch. Vương Dịch ngạc nhiên nhìn Trương Hân, kể từ ngày hôm đó cũng không gặp được Trương Hân. Vương Dịch cũng đã gọi điện tìm vì cảm thấy mình có lỗi nhưng chỉ nhận lại tin nhắn rằng đừng lo lắng tôi sẽ về nhanh thôi.

" Cậu rốt cuộc đã đi đâu ". Vương Dịch sốt sắng.

" Tôi vừa trải qua một chuyện buồn "

" Tôi không cảm thấy có lỗi đâu, cậu phải chịu chừng phạt "

Trương Hân nhìn Vương Dịch rồi lại cười, muốn ôm Vương Dịch nhưng lại bị đẩy ra.

" Tôi phải cảm ơn cậu mới phải, không có cậu tôi sẽ trốn tránh mãi thôi "

Biến mất tâm tích rồi lại trở về như một người khác, nhìn vẻ mặt tò mò của Vương Dịch nếu không nói ra thì chắc chắn Vương Dịch sẽ không chịu nổi. Trương Hân kể hết cho Vương Dịch về lần trở về nhà và cũng được Hứa Dương Ngọc Trác tha thứ. Vương Dịch nghe chuyện của người khác thì rất phấn khích, vẻ mặt diễn biến theo câu chuyện.

" Như vậy cậu còn muốn gì nữa ". Không bị đưa lên đồn cảnh sát lại còn được dắt về nhà, Vương Dịch nghĩ Trương Hân quá lời rồi.

" Chưa đâu ". Trương Hân đột nhiên hét lớn.

" Còn.. Còn gì nữa sao ?". Vương Dịch hoảng sợ.

" Cũng nhờ cậu mà tôi cùng chị ấy kí hợp đồng tình yêu rồi, nghĩa là chúng tôi sẽ như là một cặp, che mắt gia đình chị ấy, có thể gặp nhau mỗi ngày, mặc dù là giả nhưng rất mãn nguyện rồi ". Trương Hân cười lớn thu hút ánh nhìn từ mọi người.

Dương Băng Di đã trở về, nhìn thấy Trương Hân, cô cũng rất ngạc nhiên, Vương Dịch cũng đã kể sơ lược cho Dương Băng Di nghe về câu chuyện sau khi cả ba cùng say xỉn, một người mất tích, một người nằm viện.

" Cái tên biến thái này ". Dương Băng Di nhìn thẳng mặt Trương Hân nói.

" Tôi nhớ các cậu quá đi "

Trương Hân mặc kệ mình bị nói gì, vẫn vui vẻ chạy đến ôm lấy bọn họ. Cả ba lâu ngày không gặp chắc chắn đêm nay có rất nhiều chuyện để nói.

___________

" Lâu rồi không gặp "

" Lâu của cô là một ngày đó à "

Sáng sớm đã cùng Vương Dịch ra ngoài, xuất phát đến nhà Hồ Tiểu Tuệ, vì nhà cô ấy ở ngoài thành phố nên Hạ Vũ đưa hai người đi. Khung cảnh yên bình, không ồn ào tấp nập, Vương Dịch vừa xuống xe đã thích thú, lấy điện thoại ra chụp lia chia.

" Châu Thi Vũ chụp giúp tôi đi... Mới vừa mở tài khoản mạng xã hội nên cũng phải có ảnh đăng lên giống người ta ". Vương Dịch phấn khích.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ