Chương 105: Chuyện gì đã xảy ra vậy, Vương Dịch? (Hợp tác)

160 24 1
                                    

" Đau đầu quá "

Bên ngoài đã là buổi trưa, Thẩm Mộng Dao vừa thức dậy, cơn say làm cô nhứt cả đầu, cổ họng không biết vì sao lại rất đau. Bước ra khỏi phòng tìm nước uống, vừa đến phòng khách đã nhìn thấy Viên Nhất Kỳ ngồi ở đó, Thẩm Mộng Dao nghĩ đến việc có lẽ tối qua người đưa cô về chính là Viên Nhất Kỳ.

" Không đi làm à ?"

Giọng nói của Thẩm Mộng Dao làm Viên Nhất Kỳ chú ý.

" Em tưởng chị định làm công chúa ngủ trong rừng "

Thẩm Mộng Dao đi đến ghế ngồi nhưng cách xa Viên Nhất Kỳ một khoảng.

" Cảm ơn em đã đưa tôi về ". Giọng nói khàn khàn làm Thẩm Mộng Dao tự cảm thấy khó chịu.

" Coi kìa, tối qua dùng hết 100% công dụng của cổ họng nên giờ thành ra thế này ". Viên Nhất Kỳ vừa nói vừa cười.

" Tối qua tôi nói nhiều lắm sao ?"

Viên Nhất Kỳ không có trả lời mà chỉ cười, sau đó đi vào bếp. Hành động lạ thường này làm cho Thẩm Mộng Dao tò mò, cô cứ đi theo phía sau, hỏi cho bằng được.

" Nói cho tôi biết đi, tối qua tôi thế nào? "

Viên Nhất Kỳ đột nhiên dừng lại làm Thẩm Mộng Dao đập mặt vào lưng.

" Chị nói yêu em "

" Cấm nói bậy "

Viên Nhất Kỳ lại cười, rồi đến mở tủ lạnh, tìm xem có nguyên liệu gì có thể làm ấm cổ họng không.

" Chị có mật ong không, gừng cũng được "

" Không chỉ "

Viên Nhất Kỳ nghe vậy thì dừng lại động tác tìm kiếm, quay người nhìn Thẩm Mộng Dao, từng bước tiến đến gần. Thẩm Mộng Dao có hơi sợ ánh mắt của Viên Nhất Kỳ, nhưng cô vẫn ngẩng mặt đối diện.

" Tôi đã tha thứ cho em rồi... Nguyên văn là vậy ". Viên Nhất Kỳ đột nhiên nói.

Thẩm Mộng Dao có hơi mất bình tĩnh, sau đó chỉ tay về hướng đằng kia.

" Mật ong ở đó "

Tìm thấy được mật ong, bắt đầu làm cho Thẩm Mộng Dao một ly trà mật ong tình yêu. Dáng vẻ làm việc của Viên Nhất Kỳ thật cuốn hút, Thẩm Mộng Dao dựa vào tủ lạnh vừa nhìn vừa nghỉ đến câu nói của Viên Nhất Kỳ lúc nãy.

" Không có nói bậy, lời khai hoàn toàn đúng sự thật ". Viên Nhất Kỳ lại nói, giống như hiểu được suy nghĩ của Thẩm Mộng Dao.

" Em bị bệnh nghề nghiệp à "

" Lời nói lúc say xỉn có tin được không nhỉ ". Viên Nhất Kỳ tự hỏi.

" Không tin thì thiệt thòi gáng chịu "

Thẩm Mộng Dao không thấy phản ứng gì từ Viên Nhất Kỳ, cô giả vờ đến gần chỗ Viên Nhất Kỳ lấy bàn chảy dánh răng, sau đó đi qua bên kia lấy cốc nước, sau khi đánh răng xong cũng không nhận thấy bất cứ điều gì. Viên Nhất Kỳ đem món trà mật ong ra bàn, sau đó hướng ra cửa làm Thẩm Mộng Dao khó hiểu.

" Yêu luôn chưa, để em về nhà dọn đồ qua "

Nói xong thì lập tức đi, Thẩm Mộng Dao ba chân bốn cẳng chạy đến chặng cửa.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ