Cuộc vui nào cũng sẽ kết thúc, hôm nay Châu Thi Vũ cũng phải rời đi rồi, Ba Châu bên ngoài tỏ ra mình ổn nhưng bên trong sôi sục, không có tâm trạng đi làm, ông ra phòng khách đọc sách nhưng ánh mắt vẫn đang hóng Châu Thi Vũ đi xuống nhà. Đứa con này thật sự quản không nổi, nếu để Châu Thi Vũ một mình bên đó liệu sẽ gây ra chuyện gì nữa đây, ba Châu tay lật qua trang khác mà trong đầu thì toàn suy nghĩ tới Châu Thi Vũ, không phải ông sợ Châu Thi Vũ sẽ gây phiền phức mà chính là lo lắng nhưng cái tôi quá, ông không cho phép mình rút lại lời nói.
Trợ lý bất thình lình xuất hiện, ba Châu trở về dáng vẻ lạnh lùng.
" Có một người tự nhận mình là con gái của Lưu Gia Chuẩn muốn gặp ông chủ. Cô gái đang đợi ở trước cổng ạ "
Con gái của Lưu Gia Chuẩn, nghe đến đây ông liền sáng mắt, ba Châu lập tức bảo trợ lý ra mở cửa. Kể từ lúc người bạn Lưu Gia Chuẩn chuyển công tác, nhà cũng dọn ra xa thành phố, không còn gặp nhau nữa, ba Châu lại rất quý người bạn này và cả con gái ông ấy, nhìn thấy điểm nào cũng hơn hẳn Châu Thi Vũ nhà ông.
" Chào bác trai, thay mặt ba cháu có vài món quà gửi bác trai ạ ". Lưu Thù Hiền ngoan ngoãn lễ phép, con gái Lưu Gia Chuẩn chính là cô ấy.
" Con ngồi đi ". Ba Châu vui vẻ nói.
Châu Thi Vũ vừa soạn đồ xong, đi xuống nhà, chuyến bay chiều nay mới bắt đầu khởi hành nên cô vẫn thong thả, vừa xuống tới liền đập vào mắt là hình ảnh ba đang vui cười với Lưu Thù Hiền.
Thôi xong rồi, Châu Thi Vũ này không có ngày trở về rồi. Châu Thi Vũ đứng không vững xém nữa té ngã, hành động gây sự chú ý cho hai người đằng kìa. Lưu Thù Hiền nhìn thấy Châu Thi Vũ rồi cười nhếch mép, Châu Thi Vũ lúc này không có tân trạng đấu khẩu, không quan tâm mà bỏ đi.
" Không biết chào hỏi à ". Ba Châu lạnh lùng nói.
Châu Thi Vũ miễn cưỡng cười một cái rồi đi, Lưu Thù Hiền cũng xin phép rồi đi theo Châu Thi Vũ.
Chạy theo phía sau Châu Thi Vũ ra ngoài sân vườn, Lưu Thù Hiền liền trêu chọc.
" Tôi nói đến là đến mà. Sao thấy tôi lại không vui "
" Qua ngày hôm nay tôi sẽ không ngốc đầu lên nổi, tất cả là do cậu, cậu đến đây để thể hiện tài năng gì cho ba tôi xem đây ". Châu Thi Vũ trừng mắt.
Lưu Thù Hiền chỉ biết cười, người này hôm nay lại tự đầu hàng rồi, vậy thì Lưu Thù Hiền chỉ nói ngắn gọn vài câu.
" Không hoan nghênh thì tôi sẽ ra về ngay nhưng biết đâu qua ngày hôm nay mọi thứ sẽ thay đổi "
Châu Thi Vũ không hiểu Lưu Thù Hiền muốn nói gì, trước khi Lưu Thù Hiền rời đi, Châu Thi Vũ nói.
" Sau này hãy thường xuyên đến chơi đi, ông ấy cũng cần người bầu bạn "
" Việc đó hãy để cậu làm đi "
_____________
" Chuẩn bị nhanh lên "
Dương Băng Di đang thúc giục Vương Dịch đến sân bay để tiễn Châu Thi Vũ, Vương Dịch chần chừ không muốn đi, mọi người cũng đã tập trung đầy đủ ở đây rồi, không đi cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️