【all27】 Tử Thần dự khuyết trưởng thành ký lục 1-40
Tương bắc có quất
https://xiangbeiyouju400.lofter.com/
【all27】 Tử Thần dự khuyết trưởng thành ký lục 01 ( tu chỉnh bản 1.0 ) phệ hồn sư ngạnh
Cái này là trùng tu bản.
Cụ thể giả thiết sẽ ở tag thả ra.
all27, chủ nguyên tổ có nhân. Sẽ không hoàn toàn tuần hoàn phệ hồn sư nguyên tác giả thiết bởi vì cái kia giả thiết ta cũng không làm hiểu (:з" ∠)_.
Tra não động tra cốt truyện tra hành văn, cảm ơn điểm đi vào các ngươi, trở lên.
chapter 1 chuyện xưa bắt đầu chi sơ
Đó là từ Nhật Bản bay đi nước Mỹ máy bay hành khách.
Dựa cửa sổ thiếu niên nhìn gấp trên bàn nhập học thông tri xuất thần.
Màu đen trang giấy, bìa mặt thượng khảm một cái nhìn không ra là cái gì tài chất màu trắng bộ xương khô —— vốn nên tượng trưng bất tường bộ xương khô chẳng những không hề uy hiếp lực, tròn tròn đôi mắt cùng miệng ngược lại cho người ta một loại bán manh ảo giác.
Bộ xương khô phía dưới tiêu một chuỗi kim sắc tiếng Anh, dưới ánh nắng chiếu xuống, văn tự thượng ám văn chính lấp lánh sáng lên.
Đó là trường học tên —— Tử Thần thợ thủ công vũ khí chuyên khoa học viện.
Thập phần trứ danh quốc tế tinh anh trường học, nhắc tới trường học này lập tức là có thể liên tưởng ra một đám quần áo ngăn nắp bề ngoài tuấn mỹ các quốc gia thiếu niên thiếu nữ.
Kết thúc liên tưởng thiếu niên cúi đầu đánh giá hạ chính mình, có chút mất mát.
Rốt cuộc hắn chỉ là một cái thành tích kham ưu, thể dục kém cỏi, cả ngày bị cát oa oa truy đến mãn thành chạy phế sài sơ nhị sinh mà thôi.
Thẳng đến ba ngày trước cái kia ăn mặc màu đen âu phục mang cùng sắc viên mũ dạ, mũ duyên thượng còn nằm bò một con màu xanh lục tiểu thằn lằn, cười đến mạc danh nguy hiểm nam nhân gõ khai hắn gia môn, hướng hắn mẫu thân làm ra tự giới thiệu: "chaos, tên của ta là reborn, là một vị lão sư."
Sau đó, thiếu niên nhân sinh giống như là bị mạnh mẽ khảm nhập đại hình máy móc tiểu bánh răng như vậy, lấy vượt quá hắn tưởng tượng tốc độ bắt đầu điên cuồng vận chuyển.
"Ta lần này bái phỏng, là tưởng mời ngài nhi tử đi trước ta giáo liền đọc."
Nói như vậy, nam nhân từ tây trang móc ra này trương đến từ chết võ chuyên nhập học giấy chứng nhận, bãi ở thiếu niên cùng hắn mẫu thân trước mặt.
Thế giới danh giáo lão sư đột nhiên phát tới liền đọc mời, cũng bảo đảm học phí toàn miễn thả phát sinh hoạt phí —— cho dù giấy chứng nhận đầy đủ hết chứng minh người kia cũng không có nói dối, Sawada Tsunayoshi cũng cảm thấy dị thường không đáng tin cậy.
Đáng tiếc tương so mà nói, trạch điền Nại Nại có thể nói đơn thuần đến quá mức, hưng phấn qua đi lập tức bắt đầu chuẩn bị hài tử hành lý.