328. 【 gia giáo + quỷ diệt 】 quải hồi một con Quỷ Vương lão bà 1-18.

177 7 0
                                    


https://moranlishang30726.lofter.com/post/317d34af_1c893c5c3

【 gia giáo + quỷ diệt 】 quải hồi một con Quỷ Vương lão bà 1

【 gia giáo + quỷ diệt 】 quải hồi một con Quỷ Vương lão bà

Giả thiết

Tsunayoshi cùng bạch lan từ nhỏ liền nhận thức, bạch lan thích Tsunayoshi, vẫn luôn dẫn hắn xuyên qua song song thế giới, nhưng ở một lần xuyên qua trung, không cẩn thận gặp được thời không khe hở, dẫn tới Tsunayoshi rơi xuống quỷ diệt thế giới.

Ở quỷ diệt thế giới, Tsunayoshi bị than trị lang cứu, lúc này Tsunayoshi còn không có thức tỉnh tử khí chi viêm, hai người ở hồi quỷ sát đội trên đường bị vô thảm sở bắt tù binh, vô thảm dùng Tsunayoshi uy hiếp than trị lang, than trị lang chỉ có thể thúc thủ chịu trói, tiết lão bản đem hai người dùng cho thực nghiệm trên cơ thể người, chính mình lại dần dần thích thượng than trị lang, đem than trị dây xích làm sở hữu vật, mà Tsunayoshi bởi vì đại không thuộc tính tử khí chi viêm nguyên nhân, tinh lọc trong cơ thể quỷ trong máu không tốt tạp chất, cường hóa thân thể tố chất, tuy rằng không có giống quỷ giống nhau, cụt tay cũng có thể một lần nữa mọc ra tới, nhưng tự lành năng lực cũng phi thường cường, thậm chí cuối cùng thức tỉnh rồi tử khí chi viêm.

Tsunayoshi mang theo than trị lang trốn thoát, hơn nữa bạch lan cũng thành công tìm được Tsunayoshi, ba người cùng nhau về đến nhà giáo thế giới.

Giai đoạn trước Tsunayoshi mang theo than trị lang ở nhà giáo thế giới sinh hoạt, hậu kỳ vô thảm tìm tới môn tới.

Đại khái là all27 cùng all than

Than trị lang trước mắt trạng thái: Tự chủ ý thức thiếu, chiến đấu sau, thời gian dài dần dần sẽ bạo tẩu, tạm thời chỉ có thể từ Tsunayoshi cùng bạch lan hai người có thể ngăn cản, có thể phơi nắng, thích ở trong sân phơi nắng.

Tsunayoshi trước mắt trạng thái: Siêu việt nhân loại tự lành năng lực cùng thân thể tố chất, có thể nắm giữ tử khí chi viêm, thành tích như cũ lót đế, bị bạch lan dưỡng đến có chút phúc hắc. ( a cương là người, a cương là người, a cương là người. Chuyện quan trọng nói tam thiên )

Bởi vì gia giáo là rất sớm phía trước xem, cho nên đi cốt truyện đại khái chỉ biết có, hắc diệu thiên, chiếc nhẫn chiến cùng với tương lai thiên, mặt khác nguyên sang, khả năng có rất nhiều cùng nguyên tác không hợp địa phương, đại gia coi như nguyên sang hảo. Bộ phận nhân vật ooc lợi hại.

Chính văn

-------

Italy, Sicily, một gian người thường không muốn tới gần tửu quán nội, đại môn đột nhiên bị mở ra, một thân xuyên tây trang em bé đi đến, tức khắc ầm ĩ không khí áp lực xuống dưới, các nam nhân cúi đầu uống chính mình rượu, em bé thực tự nhiên ngồi ở trên quầy bar.

"Một ly sữa bò." Hắn nói.

Rõ ràng là tửu quán, người hầu lại thật sự cung kính bưng lên một ly sữa bò.

Lúc này một người tráng hán ngồi ở em bé bên cạnh.

"Reborn, nghe nói ngươi lại bị BOSS cắt cử nhiệm vụ, lần này là cái gì nhiệm vụ." Tráng hán hỏi.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ