331. 〖 gia giáo〗hải, bát quái quân!

91 2 0
                                    

[ gia giáo ] hải, bát quái quân!

Tác giả:Tinh mộng 001


https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1788515


Bát quái quân thực vô địch, bát quái quân rất cường đại.

Đương Barry an mọi người gặp gỡ bát quái quân

Bát quái quân: Ta có thể rõ ràng mà nói cho các ngươi, ta liền các ngươi xuyên cái gì nhan sắc quần lót ta đều biết!

XANXUS ( hỏa đại nắm lên bát quái quân kén tường ): Ngươi cho ta đi tìm chết!

Đương Vongola mọi người gặp gỡ bát quái quân

Bát quái quân: Hắc hắc, Tsunayoshi, ta chính là liền vài người yêu thầm ngươi đều biết nga......

27 ( mê mang ngẩng đầu ): A? Bát quái quân ngươi đang nói cái gì?

Đáng thương bát quái quân bị nạn đến đồng lòng hợp lực bất lương gia giáo cùng người thủ hộ đau bẹp trung.

Đương mật lộ phí áo lôi mọi người gặp gỡ bát quái quân

Bát quái quân:...... Khụ khụ, chuyện này vẫn là thôi đi.

Bạch lan ( nhéo kẹo bông gòn mỉm cười trung ): Ai nha nha, bát quái quân cư nhiên như vậy điểm tiểu vội đều không giúp sao?

Tân thế kỷ kami-sama đại thần thực khó chịu, bát quái quân trở thành mọi người bao cát tiến hành trung......

Đã trải qua vô số lần tra tấn, bát quái quân rốt cuộc phấn khởi, hướng lên trời rống to ra tiếng, "Các ngươi quá đáng giận, ta nhất định phải đem các ngươi bát quái truyền khắp thiên hạ a a a!!"

Vô hạn cuối vô liêm sỉ tam quan hủy chi tác, kế thừa một tương nhất quán phong cách, không đâu vào đâu giỡn chơi thiên lôi loạn nhập, nhập hố thỉnh tự mang 20+ lôi sóng một quả.

Tag: Thiếu niên mạnChính kịch

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Reborn, 59, 80, 32, 18, L, 69, 96 ┃ cái khác: Gia giáo

Một câu tóm tắt: Đương tương lai gặp được không giống nhau quá khứ

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung



Ở tiết tháo kia gì còn ở thời điểm ·001

Tác giả có lời muốn nói:

Tân hố, có hứng thú liền bao dưỡng một chút đi, (*^__^*) hì hì......

Tình ngày phương hảo, ấm áp ánh sáng xuyên thấu qua ở pha lê chiếu tiến không lớn phòng, trên mặt đất chiếu ra một đoạn ngắn cầu vồng, phô phá lệ mềm mại giường đơn, màu nâu tóc ngắn nam hài đang ngủ ngon lành, nhân ngủ say mà dâng lên độ ấm ửng đỏ khuôn mặt, thon dài lông mi như cánh bướm nhẹ nhàng phe phẩy, thật lâu sau mới chậm rãi mở, lộ ra cặp kia thanh triệt màu nâu con ngươi, cửa phòng bị mở ra, tóc ngắn nữ tử nhìn trên giường có chút mơ hồ hài tử, khóe miệng mang theo nhàn nhạt tươi cười, "Tsunayoshi, nên rời giường nga ~"

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ