214.Về cho rằng chính mình là B kỳ thật là O trang A chuyện này 1-22

392 11 0
                                    

https://cida9.lofter.com/post/1f0d8012_1ca087f8a

Đường trắng bánh nướng

【all27】 về cho rằng chính mình là B kỳ thật là O làm bộ A chuyện này 01

※OOC sẽ có rất nhiều

※ABO giả thiết ( sẽ có bug )

※ tùy duyên đổi mới tùy duyên đổi mới tùy duyên đổi mới

※ khả năng sẽ thực bất công 59

※ dựa ái phát điện, phi thường pha lê tâm

================================

Chương 1

"Xuyên bình đại thúc cảm ơn ngươi lạp, mỗi lần tới ăn mì sợi đều đưa ta nhiều như vậy sóng tử nước có ga." Ăn mặc vàng nhạt sắc giáo phục thiếu niên ngượng ngùng cào cào gương mặt đứng ở nhạc nhạc hiên mì sợi cửa hàng ngoại.

"Không quan hệ," màu trắng tóc nam nhân từ trong túi lấy ra một con màu đen đồng hồ đưa cho thiếu niên "Trạch điền nhận lấy cái này đi, coi như là 17 tuổi quà sinh nhật."

"Ai, có thể chứ?" Thiếu niên cặp sách thượng hàng hiệu ở hoàng hôn hạ phiếm mỏng manh quang, mặt trên viết "Sawada Tsunayoshi".

Xuyên bình gật đầu: "Hiện tại liền mang lên đi, tốt nhất không cần lại dỡ xuống tới."

"Tốt." Sawada Tsunayoshi chỉ cho là xuyên bình đại thúc muốn cho chính mình quý trọng này khối đồng hồ mà thôi.

"Mau trở về đi thôi, gia đình của ngươi giáo viên hẳn là đang đợi ngươi."

"Ngươi như thế nào biết a, là mụ mụ nói sao? Mụ mụ như thế nào cái gì đều nói a." Sawada Tsunayoshi lẩm bẩm lầm bầm mang lên đồng hồ "Ta biết rồi, nhưng là giống ta như vậy phế sài người thỉnh cái gì gia sư cũng chưa dùng lạp."

"Ngươi rất có tài năng," xuyên bình dừng một chút "Cái này gia sư thực không bình thường."

"Xuyên bình đại thúc nhận thức hắn sao?"

"Tính nhận thức đi." Xuyên bình đạm đạm mà nói.

"Ta đây trở về lạp, tái kiến." Sawada Tsunayoshi cõng lên một cuốn sách bao sóng tử nước có ga hướng xuyên bình cáo biệt.

Xuyên bình gật gật đầu, nhìn Sawada Tsunayoshi đi xa cấp nhạc nhạc hiên treo lên tạm dừng buôn bán thẻ bài.

Đối với xuyên bình đại thúc khen chính mình có tài năng chuyện này, Sawada Tsunayoshi không phải không có tin quá, bất quá đó là ở hắn tám tuổi phía trước giới tính còn không có phân hoá thời điểm, khi đó liền tính chính mình là cái liền đụng tới cát oa oa loại này tiểu cẩu đều sẽ dọa khóc người cũng sẽ bởi vì xuyên bình đại thúc khích lệ khi chắc chắn ngữ khí cùng biểu tình tin tưởng chính mình nhất định ẩn chứa tiềm năng.

Ở đương kim nếu muốn nói có tài năng kia khẳng định là giới tính phân hoá vì A người, cho nên Sawada Tsunayoshi vẫn luôn tin tưởng vững chắc chính mình sẽ phân hoá vì A, nhưng tám tuổi khi, kiểm tra đo lường báo cáo đơn thượng thình lình xuất hiện B giống như đánh đòn cảnh cáo, Sawada Tsunayoshi cũng chỉ đương xuyên bình nói là đối vãn bối cố lên cổ vũ, này lúc sau chính mình càng là đem "Phế sài cương" danh hào càng làm càng vang, lý luận thành tích chưa từng vượt qua 30, thể năng thí nghiệm cũng ở lót đế, bị cười nhạo bị khi dễ là thường có sự, chỉ có cùng giáo giáo hoa thế xuyên kinh tử là chính mình vườn trường trong sinh hoạt trấn an chính mình địa phương, thế xuyên kinh tử ôn nhu thiện lương, liền tính đối chính mình như vậy không đúng tí nào người cũng có thể nở rộ ra ấm áp gương mặt tươi cười, tuy rằng biết chính mình là si tâm vọng tưởng nhưng là đồng dạng vì B nói chính mình hay không có cùng thế xuyên kinh tử kết làm bạn lữ khả năng đâu? Sawada Tsunayoshi nghĩ trên mặt không khỏi nổi lên một mảnh mây đỏ.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ