231.【all27】 vỏ trứng chi lao (

100 3 0
                                    

https://kongdeyunyuwu.lofter.com

Đàn hạc ái

【all27】 vỏ trứng chi lao ( chính kịch hướng ) tóm tắt

A nặc, đại gia hảo nơi này là cầm cầm (๑'ㅂ'๑) lại cùng đại gia lấy đại trường thiên gặp mặt thập phần vui vẻ đâu, đã lấy cá mặn tay bút thân phận hoạt động một đoạn thời gian nhưng là cũng nghĩ có phải hay không tới rồi nghiêm túc viết văn lúc đâu. Nghĩ chuyện như vậy sản xuất tới áng văn này, cảm ơn các ngươi nguyện ý bao dung không thành thục cầm cầm vẫn luôn duy trì ta.

Bổn văn là dựa theo hai thứ hai thứ kế hoạch cố định sản xuất, một vòng thời gian dùng để ma bổn thiên đổi mới, một vòng còn lại là tiếp tục sản xuất khác hố (๑'ㅂ'๑) hảo như vậy thỉnh xem tóm tắt đi.

Tóm tắt:

Lật ngược phải trái thế giới giống như vỏ trứng, vỏ trứng trung mọi người vô pháp thay đổi vô lực thay đổi, như là bị một đôi vũ động đôi tay chặt chẽ giam cầm ở tư tưởng. Ở chỗ này, kẻ yếu vì vô thượng giả; ở chỗ này cường giả vì thấp nhất giả; ở chỗ này, bình phàm giả tức vì quần chúng.

Từng có người ta nói quá, "Quần chúng chỉ biết hai việc, bỏ đá xuống giếng cùng dệt hoa trên gấm." Nơi này đó là những lời này miêu tả chân thật.

Hắc ám thời gian trung, có thiếu niên trạm ra, "Đây là sai lầm thế giới, này sai lầm thế giới từ ta tới thay đổi."

Quần chúng ồ lên, "Ngài là vương, vì sao phải thay đổi?"

Kẻ yếu giận dữ, "Ngươi rõ ràng hưởng thụ thời đại tốt nhất ban ân, vì sao phải thay đổi?"

Cường giả cười nhạo, "Ngươi thật sự có thể làm được thay đổi sao, Sawada Tsunayoshi?"

Kia u ám thời gian, tựa hồ hết thảy liền phải bị thiếu niên viết lại.

Giải phóng vỏ trứng chi lao, thật sự sẽ thực hiện sao?

Giả thiết thiên:

Thế giới quan:

Cường giả có được mạnh nhất vũ lực lại chỉ có thể sinh hoạt ở tầng chót nhất, quần chúng nâng lên kẻ yếu làm thấp đi cường giả, kẻ yếu cái gì cũng không có lại sinh hoạt ở bị người nhìn lên địa phương. Ngày ngày chật vật độ nhật cường giả, ngày ngày chết lặng độ nhật quần chúng, ngày ngày xa hoa lãng phí độ nhật kẻ yếu, cấu thành thế gian này nhất quỷ dị sinh hoạt bức hoạ cuộn tròn.

Thế giới mỗi một cái khu vực đều từ cường giả quản lý, nhưng cần thiết mượn từ kẻ yếu chi khẩu nói ra, quần chúng mới có thể tin phục, chính sách mới có thể thực hành. Kẻ yếu có được cuối cùng quyền quản lý cùng quyền quyết định, một khi cường giả muốn phản kháng cường giả tự thân sẽ phản phệ. Nơi này Tsunayoshi giả thiết vẫn như cũ kéo dài Mafia giả thiết, bất quá bất đồng chính là Tsunayoshi là cũng thịnh khu chân chính quản lý giả. Bổn văn cốt truyện tuyến giai đoạn trước cũng là kéo dài nguyên tác tuyến chỉ là sẽ ở cụ thể thượng tiến hành cải biến.

2018-12-15 Bình luận: 4 Nhiệt độ: 71 # Sawada Tsunayoshi #all27

< thượng một thiên

【all27】 vỏ trứng chi lao ( chính kịch hướng ) chương 1

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ