296.【all27】 xem ta dùng mới bắt đầu tấm card như thế nào ngược gió phiên bàn

185 11 0
                                    

https://stamarcendo.lofter.com/post/1f2112fd_1cc0ffad0

【all27】 xem ta dùng mới bắt đầu tấm card như thế nào ngược gió phiên bàn

* Sawada Tsunayoshi thu được một phần đến từ thế giới trò đùa dai lễ vật

* cùng với, nguyên tổ có nhân tái cao!!

——————————————————————————————

Sawada Tsunayoshi bàn làm việc thượng nhiều ra tới một phần nặc danh bưu kiện. Không có gửi kiện người, không có địa chỉ điện thoại, theo dõi cũng không có biểu hiện ra là ai đem này phân bưu kiện đưa lại đây. Nó liền như vậy trống rỗng xuất hiện ở Sawada Tsunayoshi trong văn phòng.

Theo lý thuyết giống loại này không rõ lai lịch đồ vật hẳn là giao từ trợ thủ tới hỗ trợ kiểm tra một chút an toàn tính mới đúng, nhưng là ma xui quỷ khiến mà, Sawada Tsunayoshi trực tiếp duỗi tay xé rách phong khẩu, từ bên trong đảo ra một cái trò chơi bàn.

"' cứu vớt nhân sinh đại tác chiến '? Thứ gì?" Sawada Tsunayoshi nhìn cái kia màu đen trò chơi bàn mặt trên giới thiệu, vẻ mặt mê hoặc. Từ lên làm thủ lĩnh lúc sau, hắn trên cơ bản liền thời gian nghỉ ngơi đều giảm bớt rất nhiều, càng đừng nói trộm mà chơi trò chơi loại này thích ý mà thả lỏng hưu nhàn phương thức.

Không chịu nổi tò mò, Sawada Tsunayoshi móc ra hắn trân quý đã lâu máy chơi game ngược gió gây án sờ khởi cá tới, nhưng mà mới vừa vừa mở ra trò chơi khiến cho Sawada Tsunayoshi chấn kinh rồi.

Trò chơi này bối cảnh như thế nào như vậy giống Vongola a? Vì cái gì nhân vật chính cũng kêu Sawada Tsunayoshi? Như thế nào còn có chuẩn người cùng A Võ? Trò chơi này này đây chúng ta vì nguyên hình chế tác sao? Ai làm a đây là? Đoạt măng nột!

"Hoan nghênh đi vào ' cứu vớt nhân sinh đại tác chiến ', ở chỗ này nhân vật chính ' Sawada Tsunayoshi ' sinh hoạt đem bị quấy rầy, ngoại lai kẻ xâm lấn tô lệ mã cướp đi nhân vật chính ' Sawada Tsunayoshi ' thân phận, danh lợi, bằng hữu. Suy xét đến trò chơi khó khăn quá lớn, hiện cấp người chơi phân phối mới bắt đầu đồng bọn ' Gokudera Hayato ' cùng ' sơn bổn võ ' dùng để phụ trợ người chơi đạt thành nhiệm vụ."

"Quy tắc trò chơi như sau:

1. Người chơi yêu cầu thông qua công lược gọi hồi mất đi bằng hữu, một lần nữa trở lại nhân vật chính bằng hữu có thể làm thành tựu đổi khen thưởng;

2. Người chơi yêu cầu từ tô lệ mã trong tay đoạt lại Vongola Juudaime vị trí cũng làm tất cả mọi người thừa nhận ngài chính là Vongola thủ lĩnh;

3. Người chơi yêu cầu một lần nữa trải qua sơ đại gia tộc kế thừa giải trừ Vongola chiếc nhẫn phong ấn;

4. Người chơi không được ở trò chơi trên đường tùy ý sử dụng bạo lực, trừ bỏ nguy hại nhân vật chính tánh mạng chờ đột phát tình huống ở ngoài;

5. Trò chơi này đem ở trong hiện thực phóng ra, thỉnh người chơi chuẩn bị sẵn sàng."

Ha? Gì? Trong hiện thực thả xuống? Nói cách khác trò chơi này bên trong xuất hiện sự tình đều đem chân thật mà phát sinh ở trên người hắn?!

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ