https://kii60.lofter.com/post/311b0d3a_1ca2d2bba
【all27】 vì cái gì ta đồng bọn đều là độc thân 01Tân não động
Một vị nguyên sang nhân vật lui tới, tạm định nàng sẽ hành tẩu ở khái cp đằng trước
ooc ooc
Vongola tổng bộ phòng họp, lặng ngắt như tờ, một đám người đối với trên bàn mấy phân tư liệu trầm mặc.
Hôm nay người tới phá lệ tề, Hibari Kyoya cùng lục đạo hài đều chỉnh tề mà ngồi ở vị trí thượng, luôn là kiều ban Xanxus cũng lựa chọn dự thính hội nghị.
Này phân trầm mặc giằng co thật lâu, Sawada Tsunayoshi không thể không đánh vỡ này phân xấu hổ.
"Ân, đại gia thấy thế nào......?"
Không có người đáp lại.
"Đại gia nói chuyện? Chuẩn người?"
Bị điểm đến tên trợ thủ đắc lực không thể không căng da đầu đáp lại chính mình thủ lĩnh.
"Mười đại mục, cái kia...... Trực tiếp cự tuyệt rớt không phải hảo......"
Thực hiển nhiên, hắn ý tưởng được đến đang ngồi các vị tán đồng, mọi người sôi nổi ngẩng đầu nhìn về phía thủ tọa Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi nhất thời thực hoang mang.
Sự tình nguyên nhân gây ra là cái dạng này.
Vongola trên dưới, mười năm, từ mười đại thủ lĩnh đến các vị người thủ hộ, lại đến ngói lợi á ám sát bộ đội, thậm chí đến đồng minh gia tộc, mọi người, đều mẹ nó là độc thân. Nếu nói mới vừa tiến vào chiếm giữ Vongola thời điểm, có thể dùng thế cục không xong, tuổi thượng tiểu chắn rớt các phương diện liên hôn thỉnh cầu, như vậy hết thảy ổn định hiện tại nên như thế nào đáp lại đông đảo gia tộc nhiệt tình đâu?
Liên hôn kỳ thật ở Mafia trong gia tộc thuộc về phổ biến hiện tượng, chỉ là cùng loại sự tình thường thường không có đến Sawada Tsunayoshi trong tay đã bị đè ép đi xuống, Sawada Tsunayoshi bản nhân cũng không nghĩ tới phương diện sự tình, thẳng đến trước hai ngày hắn hộp thư một phần liên danh văn kiện.
Lớn lớn bé bé gia tộc thủ lĩnh liên danh uyển chuyển biểu đạt đối Vongola hành sự không địa đạo lên án.
Vongola thủ lĩnh không chỉ có chưa bao giờ chính thức đáp lại quá bọn họ liên hôn thỉnh cầu, hơn nữa đối các gia thiên kim trong tối ngoài sáng kỳ hảo khinh thường nhìn lại, thậm chí truyền ra "Quần tụ, cắn sát", "Mười đại mục như thế nào sẽ thích này đó xuẩn nữ nhân", "Mafia lệnh người ghê tởm" mọi việc như thế làm người không hiểu ra sao thả thập phần kiêu ngạo ngôn luận. Nếu những lời này không phải từ Vongola truyền ra tới, khả năng đã sớm bị cùng mà công, nhưng cố tình này đó ngôn luận xác xác thật thật đến từ Vongola, các gia tộc một bên xem kỹ chính mình cách làm, tiểu tâm kinh doanh, một bên lo lắng đối phương có phải hay không khi nào liền phải tuyên chiến. Một chút hoang mang cũng ở chỗ này gia tộc thủ lĩnh trong lòng cắm rễ, Vongola gia tộc không kết hôn, vô tai tiếng, những người này đều không cần đời kế tiếp người thừa kế sao????