Nguyên
https://momingyonghen.lofter.com
【all27】 luôn có người tìm ta kết hôn ( 1 )
* xả cái lạn tục lão ngạnh
Sawada Tsunayoshi xuyên qua tinh tế đã một năm.
Một năm thời gian, cũng đủ hắn từ ban đầu hoảng sợ mờ mịt thay đổi đến bây giờ thành thạo. Thay tinh tế thân phận chứng, mang lên đầu cuối, mỗi ngày xem trang web tin tức, ngẫu nhiên bình luận cái một hai câu, sau đó click mở gần nhất đổi mới phim truyền hình, ấn ban liền bộ xem cái mấy tập.
Bình thường đi làm tan tầm, ngẫu nhiên mua chút rau trở về chính mình thiêu. Loại này bình đạm nhật tử quá lâu rồi về sau, hắn dần dần cũng không hề bất an, thậm chí rất nhiều thời điểm đều đem chính mình trở thành một cái tinh tế người, chỉ có ở ngẫu nhiên nhìn thấy mấy cái dị chủng nhân thân thượng, hắn mới có thể bỗng nhiên cảm nhận được.
Nga, ta nguyên lai ở tinh tế a.
Hắn nguyên bản chỉ là một cái bình phàm mà địa cầu cư dân, nhân sinh quá vãng cũng không có đáng giá tham thảo địa phương, chỉ có lần này xuyên qua cho hắn lý lịch tăng thêm một mạt lượng sắc, lại thực mau khôi phục bình đạm.
Ăn qua cơm chiều sau, hắn bắt đầu xem hôm nay buổi tối tin tức. Tinh tế phạm vi quá lớn, tổng cộng mười mấy tinh hệ, trong đó lại có được nhiều đếm không xuể tinh cầu, trên tinh cầu mặt càng là không biết cư trú nhiều ít cư dân.
Dân cư cực kỳ khổng lồ.
Số đếm lớn, cái dạng gì kỳ ba sự đều khả năng phát sinh. Cái này niên đại phóng viên hoàn toàn không cần đi bịa đặt lượng điểm, bởi vì bản thân liền có rất nhiều lượng điểm, Sawada Tsunayoshi xem hết sức vui mừng.
Nhớ rõ đã từng ở trên địa cầu nghe nói qua một câu, thời buổi này, cẩu cắn người đã không phải tin tức, chỉ có người cắn cẩu mới xem như đại tin tức. Tinh tế tình huống đại để chính là như thế, thậm chí do hữu quá chi.
Xem xong giải trí tin tức, hắn bắt đầu xem Liên Bang tin tức, Liên Bang chính là hắn hiện tại nơi tinh hệ chính phủ, tuyên bố tin tức cũng tương đối phía chính phủ. Lại là lời lẽ tầm thường, về luật hôn nhân bổ sung.
Có thể là tinh tế nhân dân thọ mệnh đều tương đối dài lâu, đối với hôn nhân tương đối đạm mạc, không có đặc biệt nhu cầu, năm gần đây kết hôn suất vẫn luôn ở hàng, đã thật lâu không có tân sinh dân cư gia tăng rồi. Đối với cái này tình huống, Liên Bang so nhân dân còn cấp, sớm tại mười năm trước liền bắt đầu phân phối luật hôn nhân.
Mỗi một cái mãn 20 một tuổi cư dân đều có thể ở đầu cuối thượng xứng đôi một cái phù hợp độ 80% trở lên bạn lữ, cũng có cường thế một năm kết hôn chu kỳ, một năm về sau, có thể coi tình huống giải trừ hôn nhân.
Sawada Tsunayoshi xuyên qua tiền mười chín tuổi, một năm qua đi, vừa lúc mãn hai mươi.
Sớm tại ba ngày trước, hắn cũng đã phát ra xin. Nhưng có thể là bởi vì hắn gien tương đối đặc thù, người khác trong vòng một ngày liền có thể thu được xứng đôi kết quả, đến hắn này, ba ngày cũng không hề bên dưới.