232.Mỹ thực tù binh ( mỹ thực văn, lữ hành màn kịch ngắn, ALL27 )

106 3 0
                                    


Đàn hạc ái

Mỹ thực tù binh ( mỹ thực văn, lữ hành màn kịch ngắn, ALL27 ) 01-2

Bổn văn nhân nào đó nguyên nhân ( các ngươi hiểu được ) cho nên đoạn càng, hiện tại bắt đầu trùng tu tăng thêm phát, cảm ơn duy trì, khom lưng. Nguyện ý nói thỉnh nhìn kỹ xem văn án hắc hắc

Bởi vì phía trước nhân cương viết siêu cấp muốn ăn hamburger bái vì thế quyết định viết một cái mỹ thực hệ liệt, thỏa mãn ta nội tâm tư dục QWQ

Bổn thiên chuyện xưa là Tsunayoshi làm một người mỹ thực gia lữ hành thế giới dò hỏi các nơi mỹ thực chuyện xưa, mà công tắc sẽ làm Tsunayoshi đi chủ quán một viên xuất hiện có thể là chủ tiệm cũng có thể là người phục vụ cũng có thể là cơm khách. Hy vọng có thể đem mỹ thực mị lực đưa cho đại gia, làm sinh hạ tới nói tư tâm rất tưởng kết thúc, bởi vậy lựa chọn bổn thiên chuyện xưa, phía trước não động liền tạm thời mắc cạn.

Nơi này giả thiết là Tsunayoshi không phải Mafia, lão cha hàng năm vẫn như cũ không ở nhà, bánh bao còn lại là Tsunayoshi ở mười tuổi khi liền tới rồi. Tất cả mọi người sẽ làm cùng đồ ăn có quan hệ chức nghiệp, ngục chùa là ở Tsunayoshi mười bốn tuổi thời điểm tới, hơn nữa hắn một người sân nhà cái gì tước ca cùng toan bổn đều là tuy rằng là nhận thức nhưng là không thân khổ bức quan hệ 233333

001 Gokudera Hayato đưa tiễn chi lễ ( ngọc tử thiêu )

18 tuổi thành nhân lễ, Sawada Tsunayoshi làm một cái quyết định. Hắn phải rời khỏi chính mình quê nhà, đi các nơi chu du dò hỏi mỹ thực. Này đều không phải là nhất thời xúc động, mà là thật lâu phía trước liền tồn tại với nội tâm mộng tưởng, hiện giờ thực hiện mộng tưởng thời khắc rốt cuộc tới rồi. Từ bỏ vào đại học mà lấy chu du phương thức đi xa lạ địa phương, này đối rất nhiều người tới nói đều sẽ cảm thấy quá mức xa lạ cùng sợ hãi.

Đây cũng là đương nhiên, đối với Sawada Tsunayoshi tới nói cũng là. Đã không có ổn định nơi cũng không có ổn định công tác, bước ra này một bước lúc sau khả năng ngày mai liền màn trời chiếu đất cũng không nhất định, bên người các bạn học nghe xong lúc sau cũng tất cả đều là trào phúng ánh mắt. Nhưng là ở thấp thỏm bất an nói cho mẫu thân lúc sau, vốn tưởng rằng sẽ bị cự tuyệt chính mình lại bị thực thuận lợi tiếp nhận rồi chính mình mộng tưởng.

"Nếu là cương ý tưởng, vậy nỗ lực đi làm đi." Vị kia mỹ lệ dịu dàng nữ tính dùng cổ vũ ánh mắt nhìn Tsunayoshi, tựa hồ nhìn thấu hắn trong lòng một ít khiếp đảm cùng do dự.

Bị như vậy ánh mắt nhìn chăm chú, cho dù là thực dễ dàng dao động phế sài Tsunayoshi cũng muốn kiên định đi ra ngoài. Vì thế thực mau chuẩn bị bao vây, cũng nói cho duy nhất bằng hữu Gokudera Hayato, ngoài dự đoán không có bị lớn tiếng giữ lại cũng không có nói muốn muốn cùng chính mình đi.

"Trên thực tế đã từ Reborn tiên sinh nơi đó nghe nói, thực xin lỗi mười đại mục, ngươi trung thành nhất trợ thủ đắc lực không có cách nào bồi ngài cùng đi."

Tóc bạc ngục chùa cúi đầu thoạt nhìn thập phần uể oải, "Nhà ta nhật thực cửa hàng bởi vì lão tỷ làm đến chướng khí mù mịt, cho nên ta cao trung tốt nghiệp sau nhất định phải đi quản cửa hàng."

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ