281.【all27/ hệ thống 】 vì cái gì sẽ có cần thiết hướng bảy cái nam nhân ...

137 6 0
                                    

https://aznhuyang.lofter.com/post/1eadd868_1c884a9c4

Sắp không mất tích dân cư

【all27/ hệ thống 】 vì cái gì sẽ có cần thiết hướng bảy cái nam nhân cầu hôn như vậy hệ thống a

* tiêu đề có thể thấy được sa điêu, trọng độ ooc báo động trước

* hệ thống paro, 27 xuyên qua đến tương lai hướng 7 cái thành niên nam nhân cầu hôn chuyện xưa

Không được cái này văn án viết đến ta hảo muốn cười

* tiếp thu ok↓

01

Sawada Tsunayoshi thực hối hận chính mình tân niên thời điểm bỏ lỡ cùng đại gia cùng thăm viếng thời gian, hối hận đến muốn tìm một cái thời gian cơ chui vào đi. Nếu ngày đó hắn cùng các đồng bạn cùng nhau, bình thường mà đầu cái 5 nguyên sau đó hứa cái nguyện, có phải hay không liền sẽ không gặp được loại sự tình này......

Chính mình khẳng định là đắc tội thần minh đại nhân.

Hắn ở trong lòng rơi lệ đầy mặt mà tưởng.

Trước một ngày buổi tối, hắn rõ ràng êm đẹp mà cùng thường lui tới giống nhau tiến vào mộng đẹp, nhưng ai có thể nghĩ đến một giấc ngủ dậy thế nhưng thân ở đất khách!

Nói, này rốt cuộc là chỗ nào a?

Thiếu niên khuỷu tay chống ở mềm xốp bùn đất thượng, run run rẩy rẩy mà bò dậy, mọi nơi nhìn xung quanh, đập vào mắt là từng cụm thanh lệ giảo nhiêu cúc non hoa, trong không khí có mùi hương thoang thoảng khí vị theo gió xẹt qua.

Hắn phía trước đó là nằm tại đây một mảnh hoa hải ở giữa vị trí.

Đối mặt như vậy cảnh tượng, Sawada Tsunayoshi liếm liếm phát làm môi, trong lòng mạc danh hốt hoảng, luôn có loại cảm giác cổ quái...... Hắn chạy nhanh ở chính mình chung quanh tìm kiếm tấm bia đá một loại vật phẩm, phát hiện không có sau lập tức nhẹ nhàng thở ra, mới vừa rồi ý thức được chính mình lòng bàn tay đã là mồ hôi lạnh.

"Hù chết hù chết hù chết......" Hắn yên lặng nhắc mãi.

Còn tưởng rằng vừa mới đứng ở nhà ai mộ phần!

Tsunayoshi nghĩ mà sợ mà xoa xoa ngực, chân mềm nhũn lại ngồi trở lại trong biển hoa. Còn không có hoãn quá thần, trong đầu đột nhiên vang lên một câu giọng nam, [ ký chủ ngài hảo, hệ thống 10140270 vì ngài phục vụ, thỉnh nhiều chỉ giáo. ]

"Ai!" Lò xo giống nhau nhảy dựng lên, thiếu niên nhìn đông nhìn tây, kinh hồn chưa định mà hô.

Hắn muốn khóc, thật sự muốn khóc, trong lòng vô số lần hướng thần minh đại nhân thỉnh tội, hy vọng có thể phóng hắn về nhà.

[ ký chủ không cần kinh hoảng, ngài chỉ cần hoàn thành quy định nhiệm vụ liền có thể về nhà. ] thanh âm quá mức ôn nhu, như nước mùa xuân tế lưu chảy quá tâm gian, mặc không lên tiếng mà gọi người buông tâm phòng.

Tsunayoshi tuy nói cũng đã trải qua không ít, cứ việc đánh thắng hung hiểm chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, nhưng bản chất vẫn là cái 14 tuổi hài tử. Nghe trong đầu tiếng người, mới vừa rồi chấn kinh cảm xúc chậm rãi bị trấn an. Hắn định định tâm thần, hỏi: "Ngươi rốt cuộc là ai? Vì cái gì muốn ta chấp hành nhiệm vụ? Nhiệm vụ nội dung lại là cái gì?"

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ