303.《 thời gian bánh răng 》

179 4 0
                                    

https://dreamingspace.lofter.com/post/1e55acf8_1cbb62db7

《 thời gian bánh răng 》 đọc phải biết

Bổn thiên vì 《 thời gian bánh răng 》 tương quan giới thiệu cập báo động trước, thỉnh người đọc ở xác nhận sau lại quan khán chính thiên.

【 tác phẩm giới thiệu 】

1, 《 thời gian bánh răng 》 vì 《 gia sư Reborn》, 《 Thám Tử Lừng Danh Conan 》, 《 ma thuật mau đấu 1412》 tam bộ tác phẩm crossover, trường thiên chính kịch hình tượng chuyện xưa, sẽ có đại lượng nhân vật tùy cơ rơi xuống, thiên lương thực hướng.

2, tác giả sẽ kiệt lực bảo trì nguyên tác nhân vật tính cách, trừ tư tâm R27 ( Reborn/ Sawada Tsunayoshi ) ngoại, vô mặt khác rõ ràng ghép đôi, nhân vật quan hệ đại thể tuần hoàn nguyên tác, các vị người đọc nhưng tự do tâm chứng. Vô luận là gia giáo, Conan vẫn là mau đấu, toàn tồn tại vai chính trung tâm tự sự khuynh hướng.

3, thời gian tuyến: Gia giáo vì cầu vồng đại lý chiến lúc sau, Conan vì màu đỏ thiên sau, RUM lên sân khấu phía trước, mau đấu tùy Conan thời gian tuyến. Vì chỉnh hợp cốt truyện yêu cầu, Conan phương diện tồn tại đại lượng thời gian điều chỉnh, xin đừng nghiêm túc khảo chứng.

【 báo động trước 】

1, tồn tại so nhiều nguyên sang đối địch thế lực, sẽ có nguyên sang nhân vật lên sân khấu.

2, tồn tại đại lượng tư thiết, bao hàm cũng không giới hạn trong: Cầu vồng chi tử nguyền rủa tương quan, đặc thù năng lực tương quan, bộ phận nhân vật trải qua, bộ phận vai ác tình hình cụ thể và tỉ mỉ chờ.

* bổn thiên khả năng tùy văn chương tiến trình tăng thêm / sửa chữa, như có đổi mới, sẽ ở hậu kỳ phát biểu khi nhắc nhở.

* tác giả bản nhân công tác đảng, viết làm thời gian so khẩn, nếu đổi mới thong thả, kính thỉnh thông cảm.

* trước mắt tích cực tồn cảo trung, đã có tồn cảo 4w+, chương 1 sẽ ở bổn cuối tuần thả ra, chờ mong duy trì.

2021-03-11 10 965 

【 gia kha 】 thời gian bánh răng · chương một

Duyệt trước tất xem:Bổn văn tương quan giới thiệu cập báo động trước

* đúng hẹn đưa lên gia kha hệ liệt chương 1 ~

* bởi vì là chương 1, sẽ đánh thượng toàn tag, nhưng chương 1 chỉ có 《 gia sư Reborn》 nhân vật lên sân khấu, 《 Thám Tử Lừng Danh Conan 》 /《 ma thuật mau đấu 1412》 tương quan nhân vật từ chương 2 mới chính thức lên sân khấu, trước tiên chiếm tag tạ lỗi

* tấu chương chiều dài: 4.5K, thỉnh chú ý đọc dùng khi

***

Dưới chính văn

Một, thình lình xảy ra đuổi giết

"Ngươi nói cái gì? Có người muốn giết ta!?"

Ngày mùa hè yên lặng sau giờ ngọ, một tiếng kêu sợ hãi đột nhiên tự góc đường dân cư lầu hai cửa sổ truyền đến, thẳng thượng tận trời, kinh khởi ven đường cột điện thượng hai chỉ chim tước.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ