348.【All27】 sự cố phát sinh sau một lần điều tra báo cáo

98 3 0
                                    

https://kanshi968.lofter.com/tag/all27?page=3&t=1556854549817

【All27】 sự cố phát sinh sau một lần điều tra báo cáo

Sự cố phát sinh sau: Người chứng kiến phỏng vấn

Mục kích chứng nhân: B cấp thành viên Bord

Sự kiện: S027-1 hậu viện gặp không thể nghịch hủy diệt

Hỏi trách người: Ngoài cửa cố vấn tổ chức

Ghi chú: Ta bị đỉnh đầu BOSS phái tới thu thập sự kiện S027-1 tương quan nhân chứng vật chứng báo cáo, về thủ lĩnh thích nhất hậu viện gặp hủy diệt tính đả kích, cùng với thủ lĩnh lại lần nữa rời nhà trốn đi nguyên nhân. Trên thực tế ta cảm giác này còn không phải là người thủ hộ nhóm chi gian tuyệt tán lại lại lại lại ghen hoạt động sao?! Nói trở về, về thủ lĩnh sẽ trốn phương hướng cũng liền như vậy mấy cái, trực tiếp đi tìm không phải hảo sao? Vì cái gì muốn đem thời gian đặt ở nơi này?

—— lần này báo cáo cùng với phía trước xung đột trực tiếp người chứng kiến. Ta cho rằng này phân báo cáo hẳn là giao cho thủ lĩnh tìm đọc, cũng thượng trước đây từ người thủ hộ cập ngói an hư hao tài vụ phí dụng.

• trở lên, từ Lanc ký tên

Hồi phục: Lanc tiểu thư, thỉnh ở giao xong trên tay sở hữu công tác lúc sau đi ngói an một chuyến.

Lời chứng:

Ta sẽ không có cái gì phiền toái đi? Có thể lấy nhân cách đảm bảo ta ở làm này phân lời chứng lúc sau ta còn có thể bình yên vô sự ở Vongola tổng bộ tồn tại sao? Không thể, nhưng là này phân lời chứng thị phi chính thức ý nghĩa các ngươi còn có thể cho ta ngôn ngữ tiến hành một chút điểm tô cho đẹp đúng không. Kia tốt, hiện tại ta nhất định phải đối người thủ hộ này đàn tự nhiên tai họa nhóm lớn tiếng nói một tiếng: Các ngươi có bản lĩnh ăn bậy dấm, các ngươi nhưng thật ra đi theo thủ lĩnh cáo cái bạch a! Lão tử cấp sương mù thủ áp tiền cũng chưa trở về a!

Thủ lĩnh ở thượng! Cấp này nhóm người một cái làm mọi người đều thống khoái đáp án đi! Tài chính bộ thật sự muốn khóc chết ở cổng lớn a!

Hảo đi, trở lại chính đề. Đó là ở đại khái 08: 00 tả hữu thời điểm, ta mới vừa cùng bộ trưởng thảo luận một chút năm nay tài chính chi ra, hảo không ngoài ý muốn phát hiện năm nay hao tổn lại tăng lên —— rốt cuộc ngói an cùng Vongola bắt đầu hữu hảo ở chung, cho nên hình người binh khí cùng tự nhiên tai họa cũng bắt đầu cho nhau thương tổn, cuối cùng bọn họ đánh sảng, chúng ta tài chính bộ lại đến hướng thủ lĩnh khóc than.

Chúng ta thảo luận đại khái nửa cái giờ, bộ trưởng nói ở như vậy đi xuống hắn khả năng muốn từ văn chức chuyển thành quan võ, cho nên muốn đi nhà ăn ăn trước điểm đồ vật trấn an một chút. Ta nhưng thật ra không sao cả, liền đi theo bộ trưởng một khối đi —— sao gần nói, liền cái kia từ hậu viện có thể trực tiếp đến nhà ăn cái kia.

Sau đó, trọng điểm tới —— từ từ, ngươi xác định người thủ hộ nhóm đều bị thủ lĩnh đóng cấm đoán sao, ta nói nhiều như vậy bọn họ nói bậy thật sự không có việc gì sao? —— tốt, ta lúc ấy còn chưa đi đi ra ngoài, liền thấy bom từ ta trước mặt bay qua đi tạc ở ta phía sau trên tường, ta dọa choáng váng, còn tưởng rằng ai phải đối tài chính bộ hạ tay, liền thấy lam thủ đuổi theo lôi thủ điên cuồng ném bom, vân thủ cùng sương mù canh giữ ở giữa không trung lẫn nhau dỗi, vũ thủ nhưng thật ra ở một bên cười tủm tỉm, nhưng là ai qua đi tới gần hắn công kích trong phạm vi hắn liền cho ai một đao, kết quả liền làm thành năm người hỗn chiến.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ