Tứ thất lạc
【all27】 trạch điền Nại Nại muốn thay đổi 00
# mỗ mười năm sau thế giới biết được Tsunayoshi chết đi Nại Nại mụ mụ trọng sinh đến mười năm trước, quyết định "Mở to mắt" chuyện xưa
# chủ thị giác Nại Nại, ta lưu trí thức thả lý trí mụ mụ, có nguyên sang nhân vật, mỗ vị người thủ hộ trưởng bối
#cp hướng không phải thực rõ ràng, thân tình hướng là chủ
#ooc cảnh cáo, sổ thu chi thức hành văn cảnh cáo, hàm mang cảm xúc cá nhân cảnh cáo (Sawada Iemitsu ngươi không xứng), có khả năng là hố cảnh cáo
————
00.
Trạch điền Nại Nại mãnh đến mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là quen thuộc lại xa lạ trần nhà.
Nàng ngốc lăng mà nhìn chăm chú vào nơi đó, hồi lâu mới hoàn hồn, ngồi dậy sửa sửa tóc, lẩm bẩm tự nói, "Là làm cái ác mộng sao?"
Tựa hồ là vì phản bác này lừa mình dối người nói, chua xót nháy mắt thổi quét toàn thân, từ trái tim đến đầu ngón tay, đều đau đớn đến vô pháp bỏ qua, nước mắt vỡ đê, đại viên đại viên bọt nước tạp hướng chăn đơn, bắn ra từng đóa thâm sắc hoa.
"Cương quân......"
Nghẹn ngào kêu gọi từ vị này mẫu thân trong miệng truyền ra, không muốn đối mặt ký ức đâm thẳng thứ bãi ở não nội nhất rõ ràng khu vực, nàng vô pháp trốn tránh.
————
Trạch điền Nại Nại, một người bình thường gia đình phụ nữ, ở cùng trượng phu du lịch trên đường, bởi vì đột nhiên tăng lên dòng người không cẩn thận cùng đối phương đi lạc, bị lạc ở Florencia xa lạ trong hẻm nhỏ.
Ở ý đồ tìm kiếm trượng phu trong lúc, mạc danh nhân sĩ đem nàng bắt cóc cũng đưa tới một quán ăn, theo sau liền bắt đầu chờ đợi người nào đó đã đến.
Bọn họ không chờ bao lâu, theo môn đầu đón khách linh phát ra thanh thúy tiếng vang, vài tên tây trang nhân sĩ vẻ mặt nghiêm túc mà đi đến.
Trạch điền Nại Nại đối bọn họ thượng có ấn tượng, mấy năm trước này vài vị tùy nàng trượng phu đi vào Nhật Bản, có ở trong nhà ở nhờ quá một đoạn thời gian, bọn họ hình như là nàng trượng phu đồng sự.
Hai bên gặp mặt cũng không thấy hàn huyên, trực tiếp thiết nhập chủ đề, ngôn ngữ gian không e dè chính mình thân phận, ngươi tới ta đi giao thiệp lên.
Bất quá trận này nói chuyện hẳn là thực thất bại, bắt cóc giả nhóm biểu tình càng thêm bất mãn, bọn họ phát ra cười nhạo, lạnh băng họng súng để ở trạch điền Nại Nại cái gáy.
"Nại Nại!"
Theo một tiếng quen thuộc tiếng Nhật, trượng phu của nàng từ trong đám người đi ra, Sawada Iemitsu, hoặc là nói, Vongola hùng sư, tiền nhiệm ngoài cửa cố vấn tiên sinh, rốt cuộc không hề ẩn tàng thân hình.
Sawada Iemitsu khẩn nắm chặt nắm tay, rõ ràng trong lòng nôn nóng lại vẫn là làm chính mình bảo trì bình tĩnh, hắn đầu tiên là dùng tiếng Nhật ôn thanh trấn an thê tử vài câu, sau đó ngẩng đầu, lạnh thấu xương ánh mắt bắn thẳng đến hướng đầu sỏ gây tội, khẩu môi khải hợp, là lưu loát thả thuần thục tiếng Ý.