252.【all27】 một giấc ngủ tỉnh toàn thế giới đều biết ta là Mafia?! 1-5

319 15 0
                                    

https://hanxuqing27.lofter.com/post/1ff5dc70_2b959f531

【all27】 một giấc ngủ tỉnh toàn thế giới đều biết ta là Mafia?!

Văn án:

Truyện này còn có tên làQuan khán thể lúc sauHoặcThế giới hòn đá tảng gì đó có phải hay không lầm!

Nguyên tác hướng cầu vồng đại lý chiến lúc sau, thuần all27 hướng, chủ yếu là tô 27, không hủy đi quan xứng. Nhẹ nhàng hằng ngày hướng, hơi chính kịch. Có nguyên sang nhân vật.

Tại hạ sơ tam cẩu, đổi mới tùy duyên,Có thể là cái hố.

16 tuổi Sawada Tsunayoshi một giấc ngủ tỉnh, phát hiện toàn thế giới đều biết chính mình là Mafia ➕ thế giới hòn đá tảng...... Từ từ, thế giới hòn đá tảng là cái gì???!!!

Từ đây, Vongola một bậc cấm giới hình thức mở ra!

Mỗi ngày đều có người đạp vỡ trạch Điền gia là ngạch cửa, đối này, Sawada Tsunayoshi thật sâu mà thở dài một hơi......

Cái gì, Gokudera-kun? Có người cho ngươi gửi một xe tải lớn bom? ( kẻ có tiền thật sẽ chơi )

Sơn bổn quân, ngươi nói ngươi bị tuyển vì quốc gia bóng chày đội chính thức thành viên?? ( chúc mừng nha )

Ngươi nói cái gì? Chim sơn ca học trưởng cùng hài bị một đám nữ sinh thổ lộ??? ( các nàng làm sao dám! )

Gì? Kinh tử cùng Chrome bị theo đuổi?! Đại ca đánh thắng quyền anh thế giới quán quân?!

Ngói lợi an...... Ai, không đề cập tới. ( làm ám sát bộ đội quá mức dẫn nhân chú mục thật sự thực thảm...... )

............

Cuối cùng biến thành một đống người ở trạch Điền gia thở ngắn than dài đâu!

Thời gian: 2021-08-24 Nhiệt độ: 1261 Bình luận: 5

Gia sư Sawada Tsunayoshi all27

【all27】 một giấc ngủ tỉnh toàn thế giới đều biết ta là Mafia?! 0~1

Truyện này còn có tên làQuan khán thể lúc sauHoặcThế giới hòn đá tảng gì đó có phải hay không lầm!

Nguyên tác hướng cầu vồng đại lý chiến lúc sau, thuần all27 hướng, chủ yếu là tô 27, không hủy đi quan xứng. Nhẹ nhàng hằng ngày hướng, hơi chính kịch. Có nguyên sang nhân vật.

Tại hạ sơ tam cẩu, đổi mới tùy duyên,Có thể là cái hố.

Summary: Ta nguyện dâng lên thế giới này, vì ngài lên ngôi, ta giáo phụ đại nhân.

prologue

Ở cái này từ bảy ba lần phương duy trì không ổn định thế giới, mỗi ngày đều ở phát sinh không tầm thường tức chết các nhà khoa học sự tình, tỷ như nói ở tại Nhật Bản cũng thịnh mọi người cơ hồ mỗi ngày sáng sớm đều có thể không chút nào kinh ngạc mà đối diện một vị cả người trần trụi trên trán còn mạo hỏa viêm nam hài, mỗ Mễ quốc Mafia thủ lĩnh vì cái gì còn không có đến bệnh tiểu đường cùng nhẫn thượng xuất hiện mỗ Italy lão tổ tông.

Ngay cả như vậy, đương cũng thịnh một vị rất có uy vọng thiên văn học gia ở ngày nọ che kín ngôi sao màn đêm trung quan sát đến một vị thiếu niên thân ảnh khi, hắn đáng thương tam quan vẫn là đã chịu khó có thể tưởng tượng phá hủy. Nhưng không đợi hắn phục hồi tinh thần lại, buồn ngủ biến thúc giục khiến cho hắn hai cái mí mắt đảo quanh, chỉ chốc lát sau, hắn liền quỳ rạp trên mặt đất lâm vào cảnh trong mơ, tiếng ngáy như sấm.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ