208.【all27】 Tử Thần dự khuyết trưởng thành ký lục 76-82

83 2 0
                                    



【all27】 Tử Thần dự khuyết trưởng thành ký lục 76 ( tu chỉnh bản 1.0 ) phệ hồn sư ngạnh

chapter 76 tay phủng nụ hoa hành với bụi gai

Cuồng tiếu không ngừng bạch lan · kiệt tác làm Tsunayoshi một trận sởn tóc gáy. Giống bị độc trùng chập đến giống nhau, hắn nhanh chóng bứt ra rời xa đối phương, sợ cái này không ấn lẽ thường ra bài gia hỏa lại làm ra cái gì đáng sợ sự tới.

Nồng đậm ngông cuồng ở thanh niên sau lưng lại lần nữa hội tụ, chỉ là lúc này đây dùng cho ngưng kết cánh "Nguyên vật liệu" không hề là trong suốt kim hồng vật chất, mà là trở về tới rồi càng bị mọi người biết rõ màu đen dơ bẩn trạng thái.

Không biết nên nói Sawada Tsunayoshi năng lực đặc thù vẫn là Hibari Kyoya thực lực mạnh mẽ, 【 vũ khí 】 làm công kích thủ đoạn đồng thời cũng là 【 thợ thủ công 】 năng lực tăng phúc khí —— bao gồm phản ứng, thể năng cùng với 【 linh hồn bước sóng 】 phóng thích cùng hơi thao.

Vì thế ở 【 vũ khí 】 tăng phúc hạ, có được 【 lui ma bước sóng 】 thiếu niên cư nhiên tinh chuẩn tróc bạch lan 【 ngông cuồng chi phối quyền 】.

Cho dù là tạm thời tính, cho dù này một chi xứng quyền vốn chính là ở nhập giang chính một nghiên cứu can thiệp hạ lấy được thành quả, cũng đã là thập phần đáng sợ lực lượng.

Cho dù là như vậy, đối mặt chậm rãi đứng dậy thanh niên, Sawada Tsunayoshi cũng hoàn toàn không dám thả lỏng. Phía trước một loạt động tác làm thiếu niên thể lực tiếp cận cực hạn, hắn tận khả năng mà che giấu, không nghĩ làm đối phương nhìn ra điểm này.

Thiếu niên siết chặt hồ điệp đao, thật cẩn thận mà điều chỉnh hô hấp tiết tấu.

"Ta hiện tại thật cao hứng nga, Tsunayoshi-kun."

Tsunayoshi hoài nghi cười đủ rồi đối phương căn bản là người điên.

"Ta không có nói sai, có thể làm được loại tình trạng này ngươi quá khó được.

Ta là thật sự —— phi thường vui sướng."

"Vừa mới kia một kích, nếu nhắm chuẩn chính là cổ hoặc là trái tim, chiến đấu đã sớm kết thúc."

Cơ hồ kiệt lực tư kho ngói la không cam lòng mà rời khỏi chiến đấu, nhìn bạch lan · kiệt tác một lần nữa cầm lấy tên là ký sinh giả súng Shotgun, hắn dùng thiếu niên hoàn toàn có thể nghe được âm lượng hướng đối phương gia sư oán giận.

"Ngươi còn muốn cho hắn cho chính mình mang đến nhiều ít phiền toái?

Này phân thiên chân sớm hay muộn sẽ làm hắn bỏ mạng."

Tsunayoshi nhằm phía bạch lan —— ở súng Shotgun vang lên đồng thời.

Hồ điệp đao công kích phạm vi so khi vũ kim khi tiểu thượng quá nhiều, nhưng cường ở cũng đủ sắc bén linh hoạt.

Chói tai tạp âm qua đi, ập vào trước mặt viên đạn bị tất cả cắt ra. Mảnh nhỏ lung tung vẩy ra, hoa bị thương Sawada Tsunayoshi gương mặt, cũng cắt vỡ bạch lan · kiệt tác cái trán, máu chảy vào đôi mắt xúc cảm làm thanh niên nheo nheo mắt, cũng chính là lúc này, Tsunayoshi đến thanh niên trước người.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ