https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1626868
Nếu có thể trọng tới, xin cho ta bảo hộ các ngươi
Tác giả:Chờ đợi già nua niên hoa
Ngọc lục bảo đôi mắt không bao giờ sẽ có loại loại cảm xúc, cái kia tóc bạc thiếu niên đã không còn nữa; kia trương ngay thẳng gương mặt tươi cười cũng sẽ không xuất hiện; cái kia mỗi ngày kêu cực hạn người, hiện tại cũng vô sinh lợi; cái kia nhát gan sợ đau tiểu ngưu, cũng ở chính mình trong lòng ngực nhắm hai mắt lại; kia đóa cao ngạo mây bay, cho tới bây giờ hắn đều không có thấy hắn lại lần nữa xuất hiện; kia hư ảo sương mù, cũng đình chỉ hô hấp; ngay cả, kia tóc đen không kềm chế được thanh niên lúc này cũng sẽ không động. Hắn, tắm máu chiến đấu hăng hái, chỉ là vì giúp bọn hắn báo thù. Cho dù là không trung, cũng có sẽ không tha thứ người, cũng có không thể đụng vào điểm mấu chốt. Cho nên, ở nhắm mắt lại thời điểm, hắn cười, chuẩn người, võ, bình, lam sóng, chim sơn ca, hài, Reborn, ta tới tìm các ngươi, chờ ta.
Lại lần nữa mở to mắt, hắn dở khóc dở cười phát hiện chính mình trở lại năm tuổi lúc. Vì, không hề có như vậy tương lai, ta sẽ vứt bỏ những cái đó thiên chân, chỉ là vì hảo hảo bảo hộ các ngươi....
Gặp được, sau đó chúng ta cùng nhau xem pháo hoa....
Tag: Gia giáoThiếu niên mạnChính kịch
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Reborn, Gokudera Hayato, sơn bổn võ, bình, Hibari Kyoya, lục đạo hài, lam sóng ┃ cái khác: Trọng sinh, biến hắc, chiến đấu, trưởng thành, bảo hộ
Một câu tóm tắt: Trọng sinh, chỉ là vì cùng các ngươi ở bên nhau
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Tự
Không trung mất đi cuồng bạo lam, vẫn là không trung sao?
Không trung mất đi trấn hồn vũ, vẫn là không trung sao?
Không trung mất đi cực hạn tình, vẫn là không trung sao?
Không trung là đi mãnh liệt lôi, vẫn là không trung sao?
Không trung mất đi cao ngạo vân, vẫn là không trung sao?
Không trung mất đi hư ảo sương mù, vẫn là không trung sao?
Ta không biết a, thật sự không biết. Ta cũng không am hiểu tự hỏi mấy vấn đề này, các ngươi không phải đều hiểu biết sao? Vì cái gì cuối cùng đem mấy vấn đề này đều để lại cho ta, ta thật sự không biết đã không có các ngươi Sawada Tsunayoshi vẫn là Sawada Tsunayoshi sao?
Các ngươi đều không hy vọng ta bị máu tươi làm bẩn đi. Chính là a, các ngươi đều không còn nữa, ta có thể làm chỉ có bảo vệ tốt những cái đó chúng ta đã từng sinh hoạt địa phương. Chỉ là, ta thực thất bại đâu, nơi này đã bị ta đánh nhau hủy hoại đâu. Bất quá, các ngươi sẽ không trách ta, có phải hay không.
Hôm nay thời tiết thật sự không tính thực không xong, chỉ là trong mắt nước mắt lại nhịn không được trượt xuống dưới. Nột, ta nói các ngươi, nhìn ta khóc thật sự thực thú vị sao? Vì cái gì không trở lại, vì cái gì đem ta một người ném ở chỗ này, vì cái gì cuối cùng chỉ để lại ta một người, ta một người thật sự sống không nổi a. Các ngươi lưu lại phó thác cái gì, ta đại khái là thật sự làm không được. Hiện tại, ta thật sự mệt mỏi quá, chỉ nghĩ ở chỗ này hảo hảo ngủ một giấc, ngủ một giấc thì tốt rồi.