https://cida9.lofter.com/
Đường trắng bánh nướng
Teeth 01
※all27 canh đế R27, trừ bỏ R27 mặt khác mũi tên đều không rõ ràng cũng không được đầy đủ là tình yêu mũi tên
※ tâm lý đo lường giả ( psycho-pass ) AU, bởi vì mẫn cảm từ cho nên sẽ có cải biến
※OOC
※ không cần tế cứu logic làm ơn làm ơn
※ có nhân vật tử vong, bị thương
※ địa danh toàn đến từ Baidu, người danh trừ bỏ gia giáo nhân vật tất cả đều là nói bừa, đồng nghiệp cùng hiện thực không quan hệ
※ mới vừa viết xong đại cương cùng chương 1 cho nên đổi mới sẽ rất chậm rất chậm, bởi vì quá muốn ăn PP giả thiết R27 cho nên thả con tép, bắt con tôm, hy vọng có Bồ Tát có thể viết / họa cùng giả thiết cùng cp cho ta ăn ('◑д◐`) ( cầu xin
=================================
Chương 1
Nhật Bản là một cái an toàn ổn định quốc gia —— đây là căn cứ vào này xa thấp hơn bình quân giá trị phạm tội suất mà ở thế giới trong phạm vi công nhận đánh giá.
Công nguyên 2035 năm, Nhật Bản toàn diện dẫn vào có thể đem nhân loại tâm lí trạng thái, tính cách khuynh hướng, cảm tình dục vọng trị số hóa cũng bảo tồn quản lý tây so kéo hệ thống ( SIBYL SYSTEM ), tây so kéo hệ thống căn cứ chính xác tính toán sau trị số, tức nghĩa rộng thượng vì đại chúng biết tâm lý chỉ số (psycho-pass), vì mỗi người quyết định lý tưởng nhất công tác, cảm tình, áp lực tâm lý, thậm chí đo lường mỗi người phạm tội ý đồ.
Bởi vậy, vì đạt tới "Lý tưởng nhân sinh", Nhật Bản dân chúng đem hết toàn lực truy đuổi tây so kéo hệ thống cung cấp lý tưởng trị số.
Cùng phạm tội ý đồ trực tiếp móc nối phạm tội chỉ số cũng sẽ bị tây so kéo hệ thống đo lường, phạm tội chỉ số làm psycho-pass hạng nhất quan trọng tạo thành bộ phận tự nhiên cũng sẽ bị tây so kéo hệ thống ký lục, mà phạm tội chỉ số vượt qua quy định giá trị dân chúng tắc sẽ bị phân chia vì "Tiềm tàng phạm" theo sau bị mạnh mẽ quản chế hoặc xử lý, thông tục mà tới giảng, Nhật Bản phạm tội sẽ bị tây so kéo hệ thống bóp chết ở nôi.
Quản chế xử lý "Tiềm tàng phạm" yêu cầu cường đại nhưng chi phối hành động lực, cuộc sống giàu có tỉnh an toàn cục —— đời trước vì Nhật Bản gong/ an cục —— tự nhiên mà vậy mà trở thành tây so kéo hệ thống không thể thiếu này cổ hành động lực.
Có thể nói an toàn cục là Nhật Bản thấp đến thái quá phạm tội suất lớn nhất công thần.
Nhật Bản Đông Kinh đều ngàn đại điền khu cuộc sống giàu có tỉnh bản bộ nặc na ngoài tháp đã phủ lên một mảnh ngân bạch, một cái tây trang giày da cao lớn nam nhân ở trong lòng lặp lại tiêu hóa đương kim Nhật Bản không giống người thường quản lý chế độ cùng lão hữu phía trước truyền đến công tác phải biết.
"Tới thật sớm."
"Ngươi đến muộn." Nam nhân nhíu mày nhìn đã đến trễ nửa giờ lão hữu "Nhật Bản chính phủ cơ quan đối nhân viên chính phủ dáng vẻ yêu cầu như vậy thấp?"