242.【all27】 nhà ta người thủ hộ thực không thích hợp

203 12 1
                                    

https://siqiluo.lofter.com/post/1e694d2b_1c8ef7996

Tứ thất lạc


【all27】 nhà ta người thủ hộ thực không thích hợp 01

#ooc cảnh cáo, diễn siêu nhiều Tsunayoshi báo động trước

# có nguyên sang nhân vật, một đóa tìm đường chết trà xanh hắc tâm liên

# thứ nguyên cục hệ liệt, chỉ nhìn một cách đơn thuần không ảnh hưởng

# lại danh 《 Vongola người thủ hộ hắc lịch sử thật lục 》《 thanh tỉnh lúc sau ta chỉ nghĩ đương trường qua đời 》《 ngược thê nhất thời sảng sau khi tỉnh lại hỏa táng tràng 》《 Vongola đại hình ooc hiện trường 2.0》

————

《 nhà ta người thủ hộ thực không thích hợp 》01

Trên đường trở về, Tsunayoshi đưa ra chính mình từ gặp mặt khi liền có nghi hoặc: "Thiển mộc tiểu thư, có lẽ là ta tự mình ý thức quá thừa, nhưng ta thật sự cảm thấy ngươi cùng ta lớn lên có chút quá giống......"

"Kêu ta thiển mộc là được, Tsunayoshi-kun," thiển mộc đem dư thừa đầu tóc vãn đến nhĩ sau, mở miệng nói, "Về diện mạo, đích xác đến cùng ngươi giải thích một chút —— Tsunayoshi-kun biết thiết ngươi bối la là người nào sao?"

Tsunayoshi nghiêng đầu nghĩ nghĩ: "Cụ thể không rõ lắm, nhưng là nghe bạch lan nói, đương 7³ xuất hiện đại biến động khi, các nàng liền sẽ lấy ký lục giả thân phận xuất hiện."

"Đúng là như thế, ta chức trách cùng các nàng có chút cùng loại," thiển mộc gật đầu, "Nếu nói thiết ngươi bối la là thế giới trong vòng ký lục giả, ta đây chính là ở vào thế giới ở ngoài người quan sát, đương có ngoại lực xâm nhập thế giới đối 7³ tạo thành bất lương ảnh hưởng, ta liền sẽ thực hiện chức trách thanh trừ bọn họ."

"Nhưng là bởi vì ở vào thế giới ở ngoài, ta là không có thật thể, vì có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, cần thiết đến có một khối thân thể, mà làm ta cung cấp thân thể chính là thế giới này —— Tsunayoshi-kun, ngươi lại cẩn thận quan sát một chút, kỳ thật ta cũng không chỉ là giống ngươi nga."

Như vậy vừa nói, Tsunayoshi lập tức ý thức được cái gì: "Đôi mắt nhan sắc cùng bạch lan giống nhau, màu đen đầu tóc...... Là vưu ni!"

"Đúng vậy, ta ngoại hình tham khảo đúng là 7³ ba vị đại không," thiển mộc khẽ cười nói, "Như vậy ngoại hình thực tiện lợi nga, ngươi không phải lập tức liền ý thức được không đúng rồi sao."

"Kia nhưng thật ra không sai," Tsunayoshi bật cười, nhưng hắn thực mau lại khó khăn, "Nhưng là cùng ta trường giống như, đại gia khẳng định sẽ khả nghi đi?"

"Vậy nói ta là Reborn phái tới quản gia hảo," thiển mộc đề nghị, "Khác không cần nhiều lời, đại gia hẳn là có thể chính mình não bổ ra lý do."

Tsunayoshi gật gật đầu, tiếp thu cái này kiến nghị, ngay sau đó, hai người liền về tới biệt thự.

"Ta trở về......"

"Sawada Tsunayoshi."

Mới vừa vừa mở ra môn, hai người liền thấy được thập phần áp suất thấp lục đạo hài, đối phương cằm chỗ cơ bắp căng chặt, dị sắc hai mắt híp lại, hiển nhiên đang ở áp lực tức giận.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ