279. all27# cái này App rất có vấn đề ( 1 -28)

175 4 0
                                    

https://hui42846.lofter.com/post/1e26b8b7_1c95b15e2

*note: có những chương hình như là tác giả xóa đi rồi, tui tìm không 


Hắc trạch biết diệp

05

all27# cái này App rất có vấn đề ( 1 )

Một cái phi thường cũ kỹ ngạnh, giả thiết cực kỳ không nghiêm cẩn, chịu không nổi bất luận cái gì cân nhắc, mọi người xem cái nhạc liền hảo.

cp có r27, 5927, 8027, 5127, 1827, 6927, mọi người đối 27 hảo cảm độ đều là mãn.

Nhân vật có ooc, hành văn tra, nhiều hơn thông cảm.

"Linh linh linh"

Trạch điền duỗi tay đem đầu giường đồng hồ báo thức tắt đi, xoa xoa mắt, từ trên giường ngồi dậy, ngáp một cái, lại duỗi thân duỗi người.

"Nha, xuẩn cương, ngươi thế nhưng đúng giờ đi lên a?"

Nhìn bên cạnh Reborn, trạch điền phun tào đến "Ta nhưng không nghĩ lại bị ngươi một chân cấp đá tỉnh."

Reborn hừ một tiếng liền đi ra cửa phòng.

Trạch điền rời giường mặc tốt quần áo rửa mặt xong sau, cầm lấy di động.

Phát hiện di động thượng nhiều một cái kỳ quái App, cái này App lấy màu trắng vì bối cảnh mặt trên có một cái đại đại màu đỏ dấu chấm hỏi, xuất phát từ tò mò, trạch điền click mở App.

Lúc sau trạch điền không ngừng một lần hối hận hôm nay buổi sáng click mở cái kia App.

Click mở App lúc sau, bắn ra tới một cái nói chuyện phiếm giao diện.

【❓】: Ngươi hảo nha ~

【 trạch điền 】: Ngươi là ai?

【❓】: Ta chính là cái này App bổn p

【 trạch điền 】:???

【❓】: Việc này không nên chậm trễ, tới hoàn thành đệ nhất hạng nhiệm vụ đi

【 trạch điền 】: Chờ một chút, này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Vì cái gì di động của ta thượng sẽ không thể hiểu được nhiều cái này App?

【❓】: Cùng với hỏi cái này chút vẫn là trước tới hoàn thành nhiệm vụ đi ~

【❓】: Cho ngươi ra cửa gặp được người đầu tiên một cái sớm an hôn

【 trạch điền 】:..... Cái gì?

【❓】: Không có hoàn thành nói sẽ có trừng phạt nga ^_^

【 trạch điền 】: Ân?!? Cái gì trừng phạt?!!

Lúc sau mặc cho trạch điền như thế nào hỏi, cái này App cũng không có cho hắn hồi quá một cái tin tức.

Trạch điền cũng nếm thử tháo dỡ cái này App, nhưng là không biết sao, cái này App như thế nào cũng tá không xong, trạch điền thật dài thở dài một hơi.

"Làm sao vậy, Tsunayoshi?"

Nghe được mẫu thân lo lắng thanh âm, trạch điền vội vàng xua tay nói "Ta không có việc gì, おかあさん."

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ