https://ztgj27.lofter.com/post/3179afe9_1cc531b06
【27 trung tâm 】 Vongola thập thế về hưu sinh hoạt
Nguyên tác hướng, thời gian tuyến ước chừng 20 năm sau, thiên hữu nghị, mười một thế lui tới báo động trước
Thành thục ổn trọng ( trước ) giáo phụ 270
Văn án 1
Sawada Tsunayoshi với 18 tuổi kế thừa Vongola, trải qua quá mười mấy năm chìm nổi, 33 tuổi thoái vị trở lại Nhật Bản hắn một lòng chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt.
Nhưng tại vị khi uy danh sớm đã thâm nhập nhân tâm, cho dù thoái vị cũng vẫn như cũ làm thế giới mọi người kiêng kị. Hơn nữa mười một thế loáng thoáng mà ám chỉ, tựa hồ đều đang nói minh Vongola thập thế vẫn chưa chân chính buông trong tay quyền lực.
Mặt khác gia tộc vẫn luôn hoài nghi Vongola thập thế ở cường thịnh thời kỳ giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang hay không là cái gì âm mưu, bọn họ năm lần bảy lượt thử, kết quả đều vô tật mà chết, mà lúc này đây, tránh ở chỗ tối thử người lại ý muốn vì sao?
Sawada Tsunayoshi về hưu sau sinh hoạt thật sự có thể bình tĩnh sao?
Văn án 2
Vongola thập thế gia tộc nhất người nhìn không thấu địa phương chính là thập thế cùng hắn người thủ hộ nhóm chi gian như gần như xa quan hệ, ở thập thế thoái vị sau, hắn cùng người thủ hộ nhóm càng là càng lúc càng xa, không có một tia liên hệ.
Nhưng mà, thẳng đến thập thế gặp phiền toái, mọi người mới phát hiện bọn họ chi gian ràng buộc kỳ thật vẫn luôn đều ở.
01. Thử
Đang lúc hoàng hôn, sắc trời dần tối, hỗn loạn ở hai tràng cao lầu chi gian hẹp hòi hẻm nhỏ dẫn đầu nghênh đón tới thuộc về nó đêm tối.
Hẻm nhỏ nhất đoan, mấy cái thùng rác hỗn độn bày, chồng chất rác rưởi đỉnh khai nắp thùng bại lộ bên ngoài bộ, bị mấy chỉ ruồi bọ quay chung quanh phát ra lệnh người buồn nôn tanh tưởi.
Một con lưu lạc miêu lặng yên đến gần, một bên cẩn thận quan sát cách đó không xa đám kia hút thuốc vui cười không rảnh hắn cố to con nhóm, một bên tiểu tâm mà lay đống rác, ý đồ từ giữa tìm kiếm hôm nay bữa tối.
Thật vất vả tìm được một cây xương cá đầu, nó không chút do dự một ngụm ngậm lấy, trực tiếp từ thùng rác nhảy nhảy đến trong một góc vứt bỏ tạp vật đôi, dẫm lên lót chân tạp vật nhảy lên bên cạnh cao lớn tường vây.
Đang muốn nhảy xuống bên kia, phía sau bỗng dưng truyền đến một cái trọng vật rơi xuống đất nặng nề tiếng vang, cả kinh nó phần lưng ứng kích mà một tủng, lập tức dừng lại bước chân khẩn trương mà quay đầu lại nhìn xung quanh.
Chỉ thấy vừa mới còn ở vui sướng nói chuyện với nhau to con nhóm lúc này sôi nổi làm thành một vòng, vòng trung là một cái thoạt nhìn giống bọn họ đồng bạn nam nhân.
Người nọ vẫn không nhúc nhích mà nằm trên mặt đất, trên mặt tràn đầy ứ thanh, hơi hơi phập phồng ngực chứng minh hắn còn tồn tại, chỉ là vô luận những cái đó to con nhóm như thế nào kêu gọi lay động, người nọ đều không có muốn tỉnh lại dấu hiệu.