269. Làm cái này tất cả đều là nam cùng thế giới biết ta nhận thua

156 5 1
                                    

https://myqcake.lofter.com/post/4b8b3ce9_2b46639e0

©Myq

Làm cái này tất cả đều là nam cùng thế giới biết ta nhận thua ( 1 )

* toàn văn bản nháp, lôi giả tự tránh

* nhân thiết quy thiên dã nương, ooc về ta

* hồi ức lục thể chú ý

* đại khái: Văn họa song toàn siêu thần khái tay 27 cùng các vị giới không đến nam nhân vì cái gì chuyện xảy ra đã đến nước này

Là cái dạng này, Sawada Tsunayoshi —— cái này vũ trụ đệ nhất thẳng nam, ở mười năm sau rốt cuộc nhận rõ chính mình là một người cp khái tay sự thật.

Vốn dĩ hắn là vẫn luôn cự tuyệt, hắn mới sẽ không thừa nhận chính mình thưởng thức đến tới nam nhân chi gian siêu việt bằng hữu cùng phụ tử quan hệ, thậm chí còn phi thường thấy vậy vui mừng. Chính là, cái này tất cả đều là nam cùng thế giới đã không có Không Động sơn có thể cho hắn bò, bên cạnh vĩnh viễn đều là thành đôi nhập đôi ve vãn đánh yêu nam nhân dần dần làm hắn tỉnh ngộ lại đây —— đây là không buộc hắn khái không được tiết tấu.

Hắn một cái độc thân từ trong bụng mẹ 24 năm không dám thông báo lão xử nam, thế nhưng mỗi ngày đều sống ở nhão nhão dính dính nam cùng đôi sáng lên nóng lên, này có thể nhẫn sao? Hắn Sawada Tsunayoshi không thể nhẫn!

Loại này thống khổ cùng rối rắm tự mình trải qua đã tra tấn hắn mười năm. Mỗi khi nhìn đến này một đôi đối nam cùng thân hãm lưới tình không thể tự thoát ra được, chính là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường luôn là đi không đến HE tuyến bộ dáng, Sawada Tsunayoshi liền hận không thể ấn đầu làm cho bọn họ thân đi lên.

Hành sao, đương mười đại mục hắn nhận, độc thân hắn cũng nhận, nhưng là các ngươi cần thiết cho ta kết hôn! Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy chính mình cùng thế xuyên kinh tử kết hôn nhân sinh mục tiêu tại đây mười năm thăng hoa. Vì hạnh phúc của người khác, chính hắn độc thân tính cái gì!

Kết quả là hắn quyết định trực diện thảm đạm nhân sinh, nên làm điểm cái gì tới trả thù cái này trước mắt nam cùng lệnh nhân tâm toái xã hội.

Là cp động thủ trước buộc hắn khái! Thật không thể trách hắn!

Mà muốn nói đến này hết thảy tội ác con đường bắt đầu, liền không thể không nói khởi mười năm trước cái kia phong hoa chính mậu hắn.

Sawada Tsunayoshi năm đó niên thiếu vô tri, không hiểu nam hoan nam ái. Tự cho là trên đời trừ bỏ khác phái luyến không còn cách nào, đối thế xuyên kinh tử ái đến thâm trầm, lại không nghĩ rằng nhân sinh quan là một lần lại một lần mà bị điên đảo.

Này đồ phá hoại nhân sinh quả thực như là mùa xuân động dục miêu giống nhau, đem hắn tam quan cưỡng gian một lần lại một lần.

Tựa như câu kia cách ngôn nói giống nhau, "Làm gay yêu cầu sờ soạng! Làm gay yêu cầu học tập!" Sawada Tsunayoshi ở khái cp hành trình thượng cũng có đẩy hố người.

Không sai, cái kia cưỡng gian hắn tam quan chính là hắn huyết thống thượng phụ thân —— Sawada Iemitsu.

Đó là một cái 14 tuổi khi mùa đông, mỏng tuyết tung bay, gió lạnh lẫm lẫm. Sawada Iemitsu cùng chín đại mục hơn phân nửa đêm ở trong phòng khách ôm ấp hôn hít, đó là Sawada Tsunayoshi mất đi thanh xuân. ( lúc này ứng có một cái 45 độ giác nhìn lên không trung đầu. )

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ