263. Cảm quan ký ức

178 5 0
                                    

https://cc802327.lofter.com/post/1e09e9c8_bca9c9b

 — Tomb.C —

 *note: Những chương k thấy là các chương bị thiếu.

Cảm quan ký ức. Chapter 1

*****

Chương liên tiếp:

1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13 ( xong )

**********

Phi thường khó chịu cảm giác, tuyến lệ như là bị lấp kín giống nhau, phát trướng, tứ chi mệt mỏi, hơi chút động một chút liền cảm thấy toàn thân thập phần bủn rủn, liền mở mắt ra đều buồn ngủ quá khó......

Đây là muốn chết chìm sao?

Miệng khô lưỡi khô, phòng ốc nội sáng lên đèn cũng thập phần chói mắt.

Hắn không tự kìm hãm được nuốt nuốt nước miếng, khoang miệng nội một mảnh chua xót, yết hầu chỗ sưng to phát đau.

A a, quả nhiên, muốn chết chìm...... Mụ mụ, Reborn, ngục chùa, sơn bổn, đại ca, chim sơn ca tiền bối, hài, Chrome, lam sóng, phong quá, một bình, Bianchi...... Ta rất nhớ các ngươi.

Ít nhất, làm ta thấy các ngươi một mặt a......

Chết chìm hoàn toàn là một loại ảo giác, Sawada Tsunayoshi rất rõ ràng, hiện tại hắn đang ngồi ở chính mình văn phòng nội thập phần thoải mái làm công ghế, chỉ là, giờ phút này hắn không cảm giác được bất luận cái gì thoải mái.

Hắn đã ngồi ở chỗ này không biết đã bao lâu, hạ thân đều phải chết lặng, thậm chí còn đã quên thời gian.

Chờ xử lý xong bàn làm việc thượng xếp thành tiểu sơn dường như văn kiện sau, hắn chỉ là nhắm mắt lại nghỉ ngơi một chút, kết quả, liền biến thành như vậy.

Mà văn kiện thành sơn rất lớn một bộ phận lý do, là Reborn, từ cầu vồng chi tử chiến tranh sau, hắn liền bắt đầu chậm rãi sinh trưởng, nhưng là sinh trưởng tốc độ thập phần mau, lúc này mới qua tám năm, đã hoàn toàn là một cái người trưởng thành bộ dáng, hơn nữa, quỷ súc địa phương có tăng vô giảm.

Tuy nói là đã biết hắn chính là ở chiến tranh trợ giúp quá chính mình người, nhưng hiện tại Tsunayoshi hoàn toàn thăng không dậy nổi một tia cảm kích hoặc là cảm động, rốt cuộc đối phương là cái ma quỷ.

Kia tiểu sơn dường như văn kiện đôi có hai phần ba là hắn bố trí tác nghiệp.

Tsunayoshi tưởng chải vuốt rõ ràng một chút chính mình rốt cuộc ngồi ở chỗ này đã bao lâu, đầu lại cùng hồ nhão giống nhau, rất nhiều chuyện ở hắn trong trí nhớ đều bị mơ hồ rớt, ở trong lòng mắng nhà mình lão sư đồng thời, nhận mệnh giống nhau nâng lên bủn rủn tay, tính toán uống một ngụm...... Cà phê, mặc kệ là cái gì, tóm lại hắn hiện tại chỉ nghĩ uống một ít đồ vật, hoàn toàn không suy xét uống lên lúc sau cảm thụ.

Nhớ rõ là Espresso, Reborn thích nhất Espresso cà phê, thập phần chua xót, ngay từ đầu Tsunayoshi là không thích, phi thường không thích, nhưng là xem Reborn thường xuyên uống, chính mình cũng đi học uống lên, cho nên mỗi lần chính mình làm công thời điểm, trợ thủ tổng hội phao thượng một ly nóng hầm hập Espresso, tuy rằng đến bây giờ Tsunayoshi vẫn là không có biện pháp thích loại này chua xót, nhưng là không uống ngược lại càng không được tự nhiên, đây là cái gọi là thói quen đi.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ