352.【 6927218 / đơn tính chuyển 】 hoa trong gương, trăng trong nước (xong)

117 5 0
                                    

Vongola chi thứ lệ thuộc văn chức bộ

wb: Sói con thật là hảo văn minh

https://shanqingshenmededouqusiba.lofter.com/post/1d4ec3b5_2b5c93030

【 ám hắc có nhân / đơn tính chuyển 】 hoa trong gương, trăng trong nước 1

summary: Có cái gì so đột nhiên chính mình biến thành nữ hài tử còn muốn thái quá sự tình sao?! Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ: Có, tỷ như nói, Tu La tràng.

Chú: Như cũ là ooc đến thân mụ không nhận, lôi đến thỉnh góc trái phía trên

Bổn văn sẽ không rất dài, dự tính 2-3w nội kết thúc, tận lực không hố

"Ngươi hảo, ta muốn tìm cung...... Hibari Kyoya tiên sinh, xin hỏi hắn ở sao?" Một đạo văn văn nhược nhược thanh âm đánh gãy ngàn âm lăng tử không tiếng động mắng, còn chưa ngẩng đầu nhìn xem người tới là ai, ngàn âm lăng tử theo bản năng liền trước treo lên chức nghiệp tính mỉm cười.

Lại là một cái hướng về phía lão tổng tên tuổi tới thử thời vận tuổi trẻ cô nương? Không thể không nói, một tay sáng tạo như hôm nay bổn thương nghiệp giới quái vật khổng lồ tác phong tập đoàn tài chính người sáng lập, hoặc là nói lớn nhất cổ đông kiêm CEO, Hibari Kyoya gần hai mươi xuất đầu tuổi tác cùng một trương liền tính vào kiệt ○ tư cũng có thể bằng vào mỹ mạo kinh diễm thần tượng giới mặt, liền vì hắn hấp dẫn vô số không thua gì giới giải trí đỉnh lưu fans số lượng. Trừ bỏ một ít quyền uy thương giới tạp chí phóng viên còn thủ vững cương vị mà muốn tìm kiếm cái này gần như hoàn mỹ người trẻ tuổi là như thế nào khai sáng cái này lực ảnh hưởng kinh người thương nghiệp đế quốc ngoại, đại bộ phận khách thăm càng ham thích với Hibari Kyoya tư nhân sinh hoạt cảm tình trải qua.

Càng đừng nói Hibari Kyoya có một lần vì công ty danh dự khuếch trương mà tiếp nhận rồi Đài Truyền Hình Quốc Gia phỏng vấn, hắn kia Trương Tam trăm 60 độ không tì vết mặt bị cameras hung hăng mà dỗi mặt chụp vào TV dài đến mấy chục phút, càng là làm hắn một pháo vận đỏ. Từ đây bước vào tác phong tập đoàn tài chính tổng công ty trừ bỏ mộ danh mà đến khách hàng, càng nhiều là cuồng nhiệt fan tư sinh cùng bát quái phóng viên tin tức. May mà bọn họ lão tổng cũng không phải một cái thích xuất đầu lộ diện trương dương khoe ra người, tự kia về sau Hibari Kyoya liền thành một cái thần thoại giống nhau nam nhân không ở truyền thông trước mặt bại lộ chính mình, một ít bình thường khách hàng tưởng sấn hợp tác rất nhiều thấy tổng tài một mặt đều là kiện việc khó.

Nghe nói Đông Kinh tân túc khu có không ít phú bà vì có thể được đến Hibari Kyoya lọt mắt xanh, hoa không ít tiền cùng tác phong tập đoàn tài chính nói thành một bút lại một bút giao dịch, thậm chí có chút trực tiếp đem chính mình gia tộc treo ở tác phong tập đoàn tài chính danh nghĩa. Bất quá nghe nói Hibari Kyoya hiện tại như cũ là cái ổn định độc thân thân phận, liền biết kia giúp phú bà chú định tay không mà về.

"Có hẹn trước sao?" Ngàn âm lăng tử giả cười, dùng không hề thu liễm ánh mắt hơi bắt bẻ mà vả mặt trước mắt thoạt nhìn có chút hoảng loạn nữ hài.

Khuôn mặt tuy rằng không thể xưng là có bao nhiêu mỹ diễm, nhưng thắng ở một cổ nhìn thấy mà thương thanh thuần cùng nhu nhược đáng thương, đáng tiếc một đầu thoạt nhìn mềm mại tóc nâu thật sự có chút hỗn độn; quần áo càng là kỳ quái, tuy nói thích trung tính phong tuổi trẻ nữ hài càng ngày càng nhiều, nhưng cũng không đến mức ăn mặc như thế to rộng áo sơmi, khoác quá dài hưu nhàn tây trang áo khoác đi?

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ