282.【all27】 khổ bức quán cà phê cửa hàng trưởng cùng một đám không biết ...

144 7 0
                                    

https://luoyunshuangyue.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88?

【all27】 khổ bức quán cà phê cửa hàng trưởng cùng một đám không biết cái gọi là thủ hộ thú nhóm hằng ngày ( 0~4 )

0.

Người qua đường Giáp có vân, cũng thịnh đinh là cái thập phần bình phàm địa phương, nơi đó thập phần hoà bình, nếu xem nhẹ cái này địa phương nào đó hẻm nhỏ cả ngày vang vọng bạo phá thanh cùng mặt khác không biết tên thanh âm nói.

Thác cái này phúc, hôm nay hẻm nhỏ vốn dĩ kín người hết chỗ cửa hàng một đám đi đi, về hưu về hưu, cuối cùng, chỉ còn lại có cuối một nhà không lớn không nhỏ tiệm cà phê còn ngoan cường lưu tại nơi nào.

Vì thế mọi người bắt đầu hoài nghi những cái đó động tĩnh đều là từ nhà này quán cà phê trung truyền ra tới, dần dà mọi người bắt đầu đối kia gia quán cà phê kính nhi viễn chi.

Nhưng luôn có chút gan lớn muốn đi tìm tòi đến tột cùng, bằng không trên thế giới liền không có "Tìm đường chết" cái này từ. Cho nên cái này quán cà phê cũng thường thường sẽ nghênh đón một ít khách nhân, nhưng mà lúc sau có người hỏi kia gia quán cà phê như thế nào, bọn họ đối này phần lớn chỉ là như vậy trả lời.

Ấn tượng khắc sâu.

Có chịu không, nói hư cũng không xấu.

Vì thế mọi người đối với nhà này quán cà phê lòng hiếu kỳ lớn hơn nữa.

"Thật sự muốn đi sao? Ta không quá dám ai......"

"Ai nha sợ cái gì? Nhân gia còn có thể đem ngươi ăn không thành?"

Nữ cao trung sinh A lôi kéo nữ cao trung sinh b thủ đoạn đem nàng hướng cái kia quán cà phê tương ứng ngõ nhỏ kéo. Hai người đều là đối nơi này tò mò hồi lâu rốt cuộc hạ quyết tâm tới nơi này tìm tòi đến tột cùng, nhưng b lại ở trước mặt túng.

"Ngươi a......" A bất đắc dĩ thở dài, nhà mình khuê mật như vậy cũng không phải một ngày hai ngày, nàng một chút biện pháp cũng không có.

"Hai vị, xin hỏi có cái gì yêu cầu hỗ trợ sao?"

Thiếu nữ A nghe vậy, quay đầu đi. Người đến là một cái thoạt nhìn ôn tồn lễ độ nam tử, xù xù con nhím đầu thoạt nhìn thực mềm thực hảo xoa, khuôn mặt thanh tú, tuy cùng nữ tử mỹ bất đồng nhưng có loại nói không nên lời mỹ.

Là cái soái ca, giám định hoàn tất.

"Tiểu thư?"

"A, là." Kia nam tử lại lần nữa mở miệng, A mới rốt cuộc phản ứng lại đây, nhấp nhấp miệng nói, "Chúng ta muốn đi ngõ nhỏ cuối quán cà phê, nhưng ta bằng hữu có chút không dám, ngài cũng biết nơi đó có điểm...... Xin hỏi ngài biết kia gia quán cà phê sự sao?"

Nam tử nghe vậy cười khổ hạ, đáp: "Muốn ta nói cũng không nói lên được, bằng không ta mang các ngươi đi xem?" Nói, hắn liền phải hướng kia ngõ nhỏ đi.

A cùng B liếc nhau, theo đi lên.

Ngõ nhỏ cũng không trường, thực mau liền đến đầu, cuối quả nhiên có gia quán cà phê. Này quán cà phê bên ngoài trang hoàng đến cùng mặt khác quán cà phê vô dị, cửa tiệm hai sườn còn loại rất nhiều hoa hoa thảo thảo, gọi người nhìn thư thái.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ