https://warmwarm.lofter.com/post/3973fe_1c67e3026
A ấm
all27/ đem ký ức đưa cho một thế giới khác ngươi
> phục kiện dùng tiểu đoản thiên
> về mười năm hoả tiễn chuyện xưa
>270 thị giác
>bug rất nhiều, cơ bản chính là một cái sa điêu hướng não động, không ngược
> một cái về bình thường 27 bị mười năm hoả tiễn tạp trung sau cùng 270 trao đổi mà 27 lại đột nhiên biến mất ở thời gian cái khe trung dẫn tới mọi người quên hắn chuyện xưa
00
Đây là hắn đi vào thế giới này ngày thứ mười.
Hắn rốt cuộc chậm rãi chải vuốt rõ ràng suy nghĩ, làm rõ ràng hiện tại một ít cơ bản trạng huống.
Ít nhất lần này cũng không phải từ trong quan tài tỉnh lại.
Hắn lạc quan nghĩ như vậy đến.
Đi vào mười năm trước cũng thịnh đinh đã có mười ngày, không, nói đúng ra hẳn là chín năm linh mười một tháng trước cũng thịnh.
Tuy rằng cũng không phải không có trải qua quá như vậy sự, nhưng Sawada Tsunayoshi đối với như vậy triển khai cũng là có một ít tự tin không đủ ở.
Hắn vốn tưởng rằng là lại có tân thập phần khó chơi địch nhân xuất hiện, vì cứu vớt thế giới tuyến quá khứ chính mình cùng cũng thịnh mà không thể không làm hắn xuyên qua thời không tiêu phí này gần bảo lưu lại tới trân quý một tháng thời gian đi hoàn thành này hạng nhất tân sứ mệnh.
Mà trên thực tế, cùng hắn sở suy luận ra kết quả hoàn toàn tương phản.
Hiện tại cũng thịnh đinh, thật là một cái thập phần hoà bình, làm người thư thái nho nhỏ Nhật Bản tri huyện thôi.
Sawada Tsunayoshi cũng không phải ở chính mình trong nhà tỉnh lại. Hắn còn chưa mở mắt ra, ngửi được đệ nhất loại hương vị, là cỏ xanh hương vị.
Hắn tưởng hắn hẳn là ở ly Namimori trung học không tính xa một thiên trống trải trên cỏ, có lẽ đi bộ mười phút tả hữu là có thể trở lại phồn hoa phố buôn bán đi.
Vì có thể hiểu biết lập tức tình huống, hắn chen vào dòng người phồn đa phố buôn bán, mà thời gian lại chính trực bên vãn gần, không ít gia đình bà chủ đều dẫn theo nho nhỏ đồ ăn rổ tính toán vì cơm chiều làm chuẩn bị.
Thực vừa khéo, Sawada Tsunayoshi gặp người kia.
Trạch điền Nại Nại là tới mua hôm nay cơm chiều yêu cầu chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, phía sau đi theo lại đây hỗ trợ lam sóng cùng một bình.
Sawada Tsunayoshi theo bản năng muốn tránh thoát, bởi vì vô luận lần này là bởi vì cái gì nguyên nhân hắn về tới cũng thịnh đinh, hắn đều không hy vọng đem người nhà của hắn cùng cuốn tiến trận này tai nạn tới.
Mà ở hắn mới vừa tính toán xoay người rời đi khi, phía sau lại truyền đến lam sóng tiếng gào.
"Mụ mụ! Tên kia vẫn luôn nhìn ngươi đâu! Không phải là ăn trộm linh tinh đi!"