Trạch điền cương Vongola thức giáo dục
Tác giả:Băng lật u nguyệt
https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=435237
Thân là Vongola gia tộc hạ nhậm người thừa kế, trạch điền cương sinh hoạt chú định không bình tĩnh ~
Nhưng là cho dù là không bình tĩnh, nhưng là giống như vậy hỗn loạn sinh hoạt cũng ở hắn ngoài ý liệu.
Hạnh phúc hoà bình Vongola sinh hoạt ~ vẫn như cũ tiếp tục ~
【 tiểu báo trước: Bổn tác phẩm hẳn là sẽ ở 40 chương trước sau ( tức phiên ngoại 30 chương ) xong, viết dài lâu lại rối rắm thật sự là thực xin lỗi ~ cảm ơn các vị duy trì ~】
Tag: Tổng mạnYêu sâu sắcPhương tây RomanBáo thù ngược traCười ầm lên
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trạch điền cương, Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Hibari Kyoya, lục đạo hài, vv ┃ cái khác: Phi sinh con thân tình văn
Một câu tóm tắt: Vui sướng trong sinh hoạt thiên
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Trạch điền cương Vongola thức giáo dục
Trạch điền cương Vongola thức giáo dục
Ta kêu trạch điền cương, đối đã kêu trạch điền cương ngươi có ý kiến sao ngươi? Nói ta vì cái gì kêu trạch điền cương, ngươi hỏi rất hay, bản nhân bị đưa tới Vongola gia tộc ngày đầu tiên đã bị N cái hung thần ác sát quái thai cường ấn thượng chính mình họ cùng tên, nếu không phải mụ mụ không thể nhịn được nữa bùng nổ nói "Đứa nhỏ này cùng lão tử họ tùy lão tử danh liền như vậy định rồi", không biết còn muốn khai mấy ngày sẽ mới có thể giải quyết ta tên họ đổi mới vấn đề.
Cùng Vongola có quan hệ người liền sẽ biết ta sở dĩ tồn tại nguyên nhân. Ta là chim sơn ca ba ba mang về tới, Vongola vận dụng toàn bộ mạng lưới tình báo đem giấu ở bình thường gia đình ta tìm ra, chính là bởi vì ta có Vongola huyết thống. Vongola hiện tại mười đại thủ lĩnh Sawada Tsunayoshi ( nam ) là mẫu thân của ta, nghe nói đây là trên thế giới duy nhất một cái bị chính mình thủ hạ nhóm quản không thể kết hôn thủ lĩnh, cho nên mới có ta tồn tại.
Đi vào Vongola lúc sau, ta sinh hoạt hằng ngày hoàn toàn bị vặn vẹo, từ mụ mụ mấy cái người thủ hộ, cùng với một cái ba lợi an tổ chức —— cũng chính là ta các ba ba tới dạy dỗ ta.
Dưới là ta giáo trình biểu...... Tuy rằng ta cảm thấy có chút đồ vật thật sự là không cần phải học......
Cắm vào thẻ kẹp sách
Vongola người thủ hộ thiên
Gokudera Hayato: Giống nhau việc học chương trình học
Ngươi cho rằng hắn có thể giống hạ mã ngươi giống nhau mặt không đỏ khí không suyễn nói cho ta nữ nhân nên như thế nào hống sao? Vẫn là ngươi cho rằng hắn sẽ dạy ta như thế nào ném bom? Nói hắn là muốn dạy ta bom không sai, nhưng là chỉ tiếc bị mụ mụ mãnh liệt ngăn lại, "Tai họa đủ nhiều, không chuẩn lại vô tính sinh sôi nẩy nở", không hổ là mười đại Vongola, mụ mụ phun tào công phu cùng tìm từ chuẩn xác không người có thể so...... Đến nỗi vốn dĩ muốn cho hắn giáo giáo cái gì Vongola vĩ đại lịch sử...... Nhưng là nếm thử một lần về sau hắn dạy và học trung gian liền sẽ cầm lòng không đậu hoàn toàn say mê ở mười đại Vongola vĩ đại lãnh đạo trung...... Vì thế ta chỉ có thể không thể nhịn được nữa yêu cầu Reborn ba ba tiếp nhận Vongola phương diện giáo dục công tác.