255. 【all27】27 bếp tiến đến thêm buff

246 9 0
                                    

https://ncc2727.lofter.com


©Lâm ha ha 

【all27】27 bếp tiến đến thêm buff ( 01 )

01. Kỳ quái cảnh trong mơ

Tsunayoshi hôm nay đặc biệt vui vẻ, bởi vì Reborn về tới hắn bên người. Cứ việc đối phương lại nói làm người đau đầu đề tài, "Lấy tân. Vongola Ⅰ thế vì mục tiêu", nhưng này sẽ không ảnh hưởng hắn hảo tâm tình. Cứ như vậy, thẳng đến đi vào giấc ngủ trước, hắn như cũ đắm chìm tại đây phân hảo tâm tình bên trong, cũng tin tưởng đêm nay chắc chắn làm mộng đẹp.

Tuy nói hoài đối mộng đẹp khát khao, nhưng mặc dù không có thực hiện, hiện giờ Tsunayoshi cũng sẽ không đối loại này việc nhỏ cảm thấy kinh ngạc. Này phân thích ứng năng lực đến ích với hắn sương mù chi người thủ hộ chi nhất, cái kia thường tới cảnh trong mơ đến thăm lục đạo hài.

Cho nên, cứ việc ánh vào mi mắt chính là một cái hình chiếu màn hình cùng mấy khối bố cáo bản, bố cáo bản phía sau còn ngồi kỳ quái nhân viên tổ hợp —— Reborn, Dino, nhập giang chính một, cổ viêm thật, tư kho ngói la, Basil cùng già tạp phỉ tư, Tsunayoshi như cũ bình tĩnh tự nhiên.

Hắn than nhẹ một tiếng, đem ánh mắt đầu hướng bên cạnh dựa tường đứng thẳng người nọ, "Hài, ngươi lại đối ta cảnh trong mơ làm cái gì?"

"kufufufu, Sawada Tsunayoshi, như thế không có phẩm vị cảnh trong mơ, nhưng cùng ta không có quan hệ."

"A liệt? Không phải ngươi làm cho sao? Ta đây như thế nào sẽ mơ thấy cảnh tượng như vậy?"

"A cương, này không chỉ là ngươi cảnh trong mơ." Reborn trả lời Tsunayoshi vấn đề. Theo sau hắn nhô đầu ra, ý đồ cùng nhất bên phải già tạp phỉ tư đối diện, "Này rất giống đại lý chiến thời điểm, ngươi triệu tập chúng ta mở họp bộ dáng. Già tạp phỉ tư, ngươi lại muốn làm cái gì?"

"Reborn quân, 7^3 sự tình vừa mới hạ màn, ta hiện tại chỉ là một vị nhàn tản đại thúc." Già tạp phỉ tư ý đồ động đậy thân thể, "Ta tổng không đến mức làm chính mình vô pháp nhúc nhích."

"Cái gì? Ngươi cũng không động đậy? Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a!" Mọi người thập phần kinh ngạc. Già tạp phỉ tư là đã biết mạnh nhất lực lượng, nếu liền hắn đều không thể thoát khỏi trước mặt trạng huống, thuyết minh lại sắp xuất hiện hiện tân phiền toái.

"A cương, ngươi lại đây xem này đó bố cáo bản, mặt trên nội dung tựa hồ cùng chúng ta thân phận là đối ứng." Dino dùng ánh mắt ý bảo, "Đằng trước còn có một cái không chỗ ngồi, kia khối bố cáo bản thượng viết đến rậm rạp, ngươi đi tìm xem có cái gì manh mối."

"Tốt, Dino sư huynh." Tsunayoshi nhanh chóng đi vào mọi người trước mặt, xem xét bọn họ phía trước bố cáo bản.

"Reborn này khối viết chính là 【 Reborn 】, Basil nơi này viết chính là 【 Vongola ngoài cửa cố vấn đại biểu 】, tư kho ngói la nơi này viết chính là 【 ngói lợi an đại biểu 】, Dino sư huynh, chính một cùng viêm thật phía trước này khối viết chính là 【 đồng minh gia tộc đại biểu 】, này chẳng lẽ là dò số chỗ ngồi?"

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ