https://crushqing.lofter.com
【all27 tổng mạn 】 Mafia đều thích làm hải sản sinh ý
*cp thấy đệ nhất, nhị chương báo động trước
* sảng văn đi hướng, thả điên phê con thỏ báo động trước, nghiêm cẩn điểm tới nói là 270 ( là thật sự hắc con thỏ, xem văn thỉnh thận trọng
* đổi mới so chậm, bỏ hố sẽ nói minh, chưa nói chính là còn ở đổi mới trên đường
* cụ thể báo động trước trước văn có thể thấy được
* là khai giảng trong lúc đổi mới
———————————————————————————
00
"Hảo nhàm chán a — — —"
Sawada Tsunayoshi ở trên giường trở mình, những người khác đều ở vội vàng đánh quái huấn luyện, nỗ lực tăng lên cấp bậc, chỉ có hắn bởi vì vừa lên tới chính là mãn cấp hào miễn đi thăng cấp một bước.
"Không cần lười biếng, xuẩn cương."
reborn không biết từ nơi nào móc ra một phen quạt xếp, gõ một chút Sawada Tsunayoshi đầu.
"Hải hải......"
Ân, trực tiếp biến thành khang phục huấn luyện đâu.
Sawada Tsunayoshi nhớ tới gần nhất tay không phàn huyền nhai, trong mắt dần dần mất đi cao quang, ở nghe được dưới lầu có động tĩnh lúc sau, mới từ trên giường ngồi dậy, tùy tay bắt hai hạ rối bời đầu tóc, so với hắn nghĩ đến mau một chút a, Sawada Tsunayoshi cầm lấy đặt ở bên gối giới hộp, đỉnh reborn tìm tòi nghiên cứu dưới ánh mắt lâu.
01
"Ngươi muốn ra cửa sao?"
Sawada Tsunayoshi dựa vào ở trên tường, trong tay nhẫn hộp bị vứt khởi lại rơi xuống, hắn nhìn về phía đang ở đổi giày Sawada Iemitsu, híp mắt tinh tế quan sát một chút, công phu hạ đến còn có đủ, xuyên chính là một thân ánh huỳnh quang cam công nhân phục còn mang minh hoàng sắc mũ giáp, a, thậm chí liên thủ bộ đều mang lên, mũ giáp hoá trang chiếu sáng đèn, nếu không phải Sawada Tsunayoshi trước tiên biết trước mắt vị này lôi thôi đại thúc là đại danh đỉnh đỉnh Vongola ngoài cửa cố vấn, nói hắn là đào than đá nói không chừng chính mình thật sẽ tin.
"Đúng vậy, khách không mời mà đến so tưởng tượng đến tới muốn mau."
Sawada Iemitsu đem mũ giáp bãi chính, nhìn về phía đứng ở một bên Basil, ý bảo hắn cùng nhau.
"Tin tức chuẩn xác sao? reborn tiên sinh nói còn có mười ngày không phải sao?"
"Ân, là ta lưu tại bổn quốc bóng dáng truyền đến tình báo, bọn họ phát hiện nhẫn vì giả thời gian so với chúng ta nghĩ đến muốn sớm."
Sawada Tsunayoshi bổn ý là tưởng nói đừng một chuyến tay không, lại nghĩ tới Vongola tin tức võng cực cao mức độ đáng tin cùng mỗi ngày ngâm mình ở trong nhà uống rượu người này quyết định lâm thời sửa lời nói "Yêu cầu ta làm cái gì? Nói thẳng đi."
"Không hổ là ta nhi tử! Ngươi lôi chi người thủ hộ quá mức không thành thục, làm người lo lắng."
Sawada Iemitsu vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi bả vai, trước mắt hài tử so với hắn lùn không bao nhiêu, Sawada Iemitsu lo lắng lại một chút không giảm, nhưng hắn tín nhiệm con hắn, hắn đem hắn cho rằng đồng bạn, mà phi một cái hài tử.