234. 【all27】 thiển diễm lạnh lùng 1-20

178 3 0
                                    

https://mukeshani.lofter.com/tag/%E6%B5%85%E7%84%B0%E5%BE%AE%E5%86%B7

MỘ KHÁCH SƠN HẢI


【all27】 thiển diễm lạnh lùng tự chương

【 tự chương 】

Tảng lớn tảng lớn màu tím đóa hoa dọc theo chân núi một đường mở ra đến đỉnh núi, giống như từng mảnh màu tím sóng biển ập lên nhai ngạn, tán thành hơi nước, hóa thành mây mù chậm rãi bốc lên, quấn quanh, vựng nhiễm chân trời.

Màu tím biển mây cuối, một tòa nguy nga cung điện thình lình chót vót. Kia cung điện xây dựng kỳ lạ, xa xa nhìn lại, trắng tinh điện thân dường như một vòng kiểu nguyệt, tọa ủng ở một uông màu tím biển mây trung, phiêu diêu mông lung, như lâm thần cảnh.

Cung điện trong vòng, thế giới thay đổi. Rút đi màu tím nhu sa, kiểu nguyệt áo ngoài, bỗng nhiên chi gian tựa rơi vào biển sâu, tẩm nhập một mảnh yên lặng an tĩnh —— nơi nhìn đến, tất cả về lam, trống trải thiên địa hỗn nhiễm, phân không rõ thiên cùng địa, tìm không thấy nhật nguyệt sao trời.

Không có độ ấm, không có thời gian.

Hoảng hốt chi gian, thấu xương phát lạnh.

Giống như một cái bịt kín sâu thẳm lỗ trống, phảng phất có thể cắn nuốt hết thảy, bao gồm kia sắp bị bẻ gãy vận mệnh ——

"Đi, đem đứa bé kia ôm tới." Đại điện phía trên, nam nhân khoanh tay mà đứng, hồn hậu thanh âm ở trống trải trong điện vang lên, rõ ràng mà đưa vào ở đây mỗi một cái "Hành hình giả" trong tai.

Theo nam nhân ra lệnh một tiếng, ngoài điện một cái môn hầu tiến vào đại điện, trong lòng ngực ôm một cái nho nhỏ trẻ con.

Như là đã biết trước đến sắp đến hết thảy, từ tiến vào đại điện thời khắc đó khởi, trẻ con liền lên tiếng khóc nỉ non, tiếng khóc quanh quẩn ở bên trong đại điện, làm như hỗn loạn vô tận bi thương cùng bất lực.

—— vì cái gì? Như thế ấu tiểu trẻ con vốn nên ngây thơ mờ mịt, vô ưu vô lự không phải sao? Trẻ con thế giới không nên là nhất đơn thuần đơn giản sao? Như vậy, vì cái gì, cái này trẻ con tiếng khóc như thế xé nhân tâm phổi?

Nhìn đến môn hầu ôm tới trẻ con, nam nhân nâng bước từ trong điện đi xuống, sau đó ở khoảng cách trẻ con chỉ có ba bước xa địa phương dừng bước. Nhìn trẻ con che kín nước mắt khuôn mặt nhỏ, nam nhân trong mắt hiện lên một tia ẩn nhẫn bi thống, giây lát lại chỉ còn lạnh băng quyết tuyệt.

Hắn quay đầu nhìn về phía trong điện mọi người, ngữ khí lạnh băng hờ hững nói: "Đứa nhỏ này, là ta mới sinh ra một tháng nữ nhi. Nửa ngày trước, tiến hành [ nguyên lực đo lường ], bị phán định không có kế thừa đến tộc của ta lực lượng cường đại, chính là một cái phế nhân!"

"Cái gì?! Tộc trưởng hài tử thế nhưng không có nguyên lực?!"

"Đúng vậy, sao có thể?!"

"Thế nhưng không có nguyên lực?! Kia chẳng phải là muốn......"

Nam nhân nói, tựa như một cái hòn đá nhỏ quăng vào một mảnh bình tĩnh hồ nước, nguyên bản an tĩnh đại điện tức khắc lâm vào một mảnh ồn ào nghi ngờ bên trong. Nhưng nam nhân vẫn chưa để ý tới mọi người phản ứng, tiếp tục nói: "Ấn tộc của ta tộc quy, phàm thất lực lượng giả, vô luận lớn tuổi niên thiếu, giống nhau trục xuất trong tộc, lưu đày xuất cảnh!"

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ