https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1848119&chapterid=0
Nguyên sang (all27) chạy ra vận mệnh trọng sinh
Tác giả:Huyễn sương mù uống trà
Thể loại truyện:Diễn sinh - thuần ái - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh
Thị giác tác phẩm:Chủ chịu
Hệ liệt tương ứng:Không thuộc hệ liệt nào
Tiến độ truyện:Tạm dừng
Số lượng từ toàn truyện:425929 tự
Tương lai thiên 【 nguyên tác hướng】
Cư nhiên là song song thế giới?!
"Phanh ——!"
"Mười đại mục?!"
Ngục chùa thập phần hoảng loạn nhìn về phía không có một bóng người phòng.
Sao lại thế này? Mười đại mục hắn......
Liền ở vừa mới bởi vì lam sóng bướng bỉnh, mười năm sau ống phóng hỏa tiễn bắn trúng Tsunayoshi.
Chính là, hiện tại Tsunayoshi vừa mới sở trạm địa phương không có bất luận kẻ nào xuất hiện.
"...... Nên sẽ không...... Không không, không có khả năng, mười đại mục như vậy lợi hại......"
Ngục chùa quơ quơ đầu, đem không tốt ý niệm đuổi ra trong óc.
Nhất định lại là mười năm sau ống phóng hỏa tiễn ra vấn đề, tuyệt đối là......
Hắn tự mình thôi miên, sau đó phẫn nộ hướng đi còn đang khóc trung lam sóng.
---------------- mười năm sau phân cách tuyến -------------------------------
...... Ách, thật đúng là...... Làm ta giật cả mình a......
Không nghĩ tới nhất thất túc thành thiên cổ hận...... Cư nhiên bị mười năm sau ống phóng hỏa tiễn đánh trúng......
Lam sóng hắn...... Tính, cũng không được đầy đủ đều là hắn sai...... Chỉ là hy vọng chuẩn người hắn đừng quá xúc động liền hảo......
Lời nói lại nói đã trở lại, nơi này không phải mười năm sau sao? Như thế nào một mảnh hắc ám a...... Ta rốt cuộc là ở nơi nào cùng mười năm sau ta trao đổi a......
Tsunayoshi duỗi tay xem xét, không nghĩ tới thế nhưng đẩy ra đỉnh đầu ' trần nhà '.
"...... A lặc?"
Nghi hoặc ngồi dậy, Tsunayoshi đầu tiên là chú ý tới chính mình là ở một mảnh rừng rậm, sau đó lại chú ý tới chính mình ngồi địa phương có rất nhiều hoa, cuối cùng mới đem lực chú ý đặt ở chính mình đẩy ra cái rương kia thượng 'X' ký hiệu.
...... Thì ra là thế, đây là cái quan tài a.
Nói cách khác, mười năm sau ta đã chết mất sao?
A nha a nha, tuy rằng đã sớm biết ta sẽ sớm chết, nhưng không nghĩ tới ta mười năm sau liền chết mất a.
...... Bất quá chờ một chút, ta nhớ rõ chiếc nhẫn chiến thời điểm, 20 năm sau lam sóng đã từng xuất hiện quá......