https://wamao123.lofter.com/
Vớ miêu
[all cương ] làm hảo thủ lĩnh chính là nên quan tâm cấp dưới tình yêu! 01
#all cương nước trong ái muội hướng
# học sinh tiểu học hành văn, OOC đột phá Thần cấp tiêu chuẩn
# Tsunayoshi lão bà của ta tô tô tô tô tô
# toàn bộ hành trình nhẹ nhàng vô ngược ╰(*°▽°*)╯
# vì phương tiện tìm văn tăng thêm Tag "Làm hảo thủ lĩnh" ( tiêu đề quá dài liền không đánh toàn lạp
Về Vongola tương lai phát triển báo cáo thư
Báo cáo bộ môn: CEDEF
Báo cáo người: Reborn
Sở muốn báo cáo đối tượng: Sawada Tsunayoshi
Báo cáo nội dung:
Chao's a cương, chỉ mong ngươi còn sống, bằng không trọng tuyển tân thủ lĩnh sẽ làm ta thực buồn rầu.
Không biết ở ta không ở Vongola mấy ngày nay, ngươi vẫn là không có thể hoàn mỹ xử lí văn kiện? Tuy rằng ta đối này không ôm bất luận cái gì chờ mong, nhưng vẫn là hy vọng ngươi không cần lại đem tên của mình thiêm sai rồi, rốt cuộc làm gia đình của ngươi giáo viên, này sẽ làm ta cảm giác thực mất mặt.
Lời nói về chính đề.
Vì gia tộc phát triển, hiện CEDEF tổ chức đặc biệt hướng ngươi kiến nghị: Thỉnh ở hai tuần nội điều tra rõ ràng sở hữu thành viên thích người yêu loại hình, đem nói chuyện với nhau nội dung sửa sang lại vì báo cáo thư, cũng từ Basil chuyển giao cấp CEDEF.
Vì giảm bớt ngươi gánh nặng, ngươi chỉ cần điều tra B cấp cập trở lên cán bộ trạng huống là được. Cho nên, đừng nói ta lại ở ức hiếp ngươi, lần này ta đã thực thủ hạ lưu tình.
Này phân điều tra báo cáo thư nội dung cụ thể Basil sẽ hướng ngươi báo cho, ta tại đây liền không tăng thêm lắm lời, để tránh lãng phí ta tinh lực cùng bút thủy.
Cuối cùng, thỉnh nhất định phải đua, chết thả thân, tự hoàn thành lần này điều tra a, a cương, nếu không chờ ta trở lại về sau, ngươi sẽ không bao giờ nữa sẽ cảm nhận được tồn tại tốt đẹp.
Phụ chú:
1. Nếu ngươi không thấy ra tới này phân báo cáo thư cùng "Vongola tương lai phát triển" có bất luận cái gì quan hệ, vậy thuyết minh ngươi thật là xuẩn thấu.
2. Tuy rằng chuyện này lấy CEDEF danh nghĩa tới nói là kiến nghị, nhưng làm gia đình của ngươi giáo viên danh nghĩa tới giảng, đối với ngươi tới nói đây là một phần mệnh lệnh. Nếu ngươi nguyện ý, đem nó xem thành là đe dọa tin cũng có thể.
"......"
Tuổi trẻ thủ lĩnh đem báo cáo thư đặt ở trên bàn, lại đem chết lặng ánh mắt đầu ở Basil trên người. Hắn thật sâu mà hít một hơi, rồi sau đó chậm rãi nói: "Basil quân, xin hỏi đây là có ý tứ gì?"
Basil đỉnh áp lực cực lớn giải thích nói: "Như ngài chứng kiến, trạch điền điện hạ, đây là một phần từ Reborn đại nhân nộp đi lên báo cáo thư, nó......"