267. Thiên sứ rơi xuống ( 1 -9)

180 5 0
                                    


https://myqcake.lofter.com/post/4b8b3ce9_2b4ebccfb

Thiên sứ rơi xuống ( 1 )

KHR đại hình nhân thiết sụp đổ hiện trường

Mượn ngạnh mỗ ma pháp sách cấm mục lục

Toàn văn bản nháp, lôi giả tự tránh, nhân thiết về nguyên tác, ooc về ta

Chapter 0

Đương Sawada Tsunayoshi bị thế xuyên kinh tử từ sáng sớm đánh thức thời điểm, hắn nhất định không thể tưởng được tương lai hắn sẽ như vậy đối mặt hắn gia sư.

"A cương, rời giường, ngươi còn muốn ngủ tới khi khi nào?"

Nghe được nữ hài chuông bạc thanh thúy tiếng nói ngọt ngào mà ở bên tai kêu gọi, Sawada Tsunayoshi vào lúc này là tuyệt đối không muốn rời giường. Khó được có thể làm được loại này mộng đẹp, hắn tình nguyện ở trên giường nhiều lại một hồi, hưởng thụ một chút sáng sớm tốt đẹp tự mình thôi miên.

Đáng tiếc vị kia cũng không có như hắn nguyện, lại là một chân đem hắn đá xuống giường, làm hắn ngốc lăng một hồi lâu mới phát hiện chính mình cũng không có nằm mơ —— hắn yêu thầm nữ thần thế xuyên kinh tử thật sự ở kêu hắn rời giường, hơn nữa cũng thật sự đem hắn đá tới rồi trên mặt đất.

Tsunayoshi đầy đầu dấu chấm hỏi mà nhìn đột nhiên xuất hiện ở nhà hắn kinh tử, cảm thấy trước mắt tình huống huyền huyễn đến cực điểm.

"Xuẩn cương, như vậy nhìn ta làm gì?"

Hắc tây trang, lụa mang mũ dạ, trên tay CZ75 Tiệp Khắc sản súng lục, cùng với bất cứ lúc nào đều hơi hơi giơ lên khóe miệng. Vô luận thấy thế nào, này đều hẳn là hắn vị kia gia sư hoá trang, lúc này lại không hợp nhau mà sử dụng ở kinh tử trên người.

"Reborn, ngươi lại ở cos cái gì a! Không cần giả thành kinh tử tới làm ta sợ!"

Đáp lại hắn chính là nữ hài mê hoặc ánh mắt, mà này càng thêm trọng hắn bất an. Dĩ vãng hắn liếc mắt một cái là có thể phát hiện Reborn ngụy trang sơ hở, lúc này lại nhìn không ra trước mắt thân thể có cái gì vấn đề. Phải biết rằng hắn gia sư luôn luôn ham thích với các loại biến trang, ở ngụy trang khi duy trì chính mình nhân thiết, đây chính là nam hài trước kia chưa từng gặp được quá sự tình.

Duy nhất nhắc nhở hắn trước mắt người là Reborn, chỉ có hắn kia dày đặc không khoẻ cảm cùng trước sau như một tư thái.

"A cương ngươi lại ở phạm cái gì xuẩn? Mộng tưởng hão huyền làm đủ rồi không có?"

Nhìn không ra tới.

Nhìn không ra thế xuyên kinh tử trên mặt có bất luận cái gì giả sức dấu vết.

Vô luận Tsunayoshi như thế nào quan sát, đều không giống như là Reborn ở chơi hắn mà làm ngụy trang. Này càng như là kinh tử trong thân thể ngạnh sinh sinh nhét vào một cái linh hồn.

"Từ từ, ngươi không cảm thấy ngươi hiện tại có cái gì vấn đề sao? Ngươi rốt cuộc là Reborn vẫn là kinh tử?!"

Lần này hắn liền không có như vậy tốt vận khí. Bị Tsunayoshi thình lình xảy ra chất vấn chọc giận, "Kinh tử" giơ tay cho hắn một cái bạo lật.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ