271. Đột nhiên liền biến thành chính mình tư sinh tử ( 1-7)

194 11 0
                                    

https://myqcake.lofter.com/post/4b8b3ce9_1cc03070a

Đột nhiên liền biến thành chính mình tư sinh tử ( 1 )

* truyện này còn có tên là ——《 như thế nào chứng minh chính mình không phải chính mình tư sinh tử? Cấp online chờ 》, 《 khiếp sợ! Vongola Juudaime tra nam thật chùy: Mặt ngoài ra vẻ đạo mạo, sau lưng lại là chưa kết hôn đã có thai......》, 《 Vongola không có mười một đại mục chuyện này ta đã nói mệt mỏi 》

* toàn văn bản nháp, lôi giả tự tránh

* nhân thiết quy thiên dã nương, ooc về ta

* đại khái: Bởi vì một ít không thể đối kháng nguyên nhân, co lại Vongola Juudaime cứ như vậy bị cũng không mỹ lệ mà hiểu lầm.

* truyền tống môn:2345

0

Vongola là Mafia thế giới long đầu, là sở hữu gia tộc nhìn thấy nhưng không với tới được tồn tại, mà trong truyền thuyết Vongola Juudaime càng là thế giới ân uy đều xem trọng giáo phụ. Ở kia tập áo choàng dưới, sáu gã người thủ hộ đứng thẳng tả hữu, thủ vệ Vongola yên ổn.

Mà ở không người biết thời điểm, lệnh thế giới nghe tiếng sợ vỡ mật Vongola sáu gã người thủ hộ lại đột nhiên tụ tập với Italy tổng bộ.

Ở rộng mở trong vắt tác chiến phòng họp trung, sáu vị người thủ hộ hai mặt nhìn nhau, cuối cùng đều nhìn phía hoa văn trang sức hoa mỹ bàn dài cuối. Ở cái kia tượng trưng cho Vongola gia tộc chí cao vô thượng thân phận ghế dựa thượng, ở một đống lớn mềm như bông đệm thượng, ngồi chính là một cái ăn mặc màu nâu con thỏ liên thể y còn đỉnh một đầu tạc mao tiểu hài tử.

Thế giới xong rồi.

Sawada Tsunayoshi mút núm vú cao su vẻ mặt chết lặng mà nghĩ.

1

Sự tình bắt đầu là cái dạng này.

Sawada Tsunayoshi chịu mời đi xuyên bình nơi đó kiểm tra nửa vĩnh cửu đêm chi viêm sinh mệnh trang bị, nguyên nhân gây ra là Bermuda tựa hồ là có cái gì tân phát hiện.

"Này tựa hồ là đêm chi viêm ở trang bị trung tự sinh đặc thù đạn, ta đoán rất có thể cùng đêm chi viêm tức thì di động đặc tính có quan hệ, nhưng là ta cũng không biết có cái gì thực tế sử dụng, cho nên ta tưởng......"

Sawada Tsunayoshi còn không có tới kịp hoảng loạn mà cự tuyệt, xuyên bình liền tay mắt lanh lẹ mà đem viên đạn đánh tiến giáo phụ trái tim.

Bermuda: "......"

Hắn chỉ là muốn cho Vongola công nhân kỹ thuật thí nghiệm một chút.

"Không có việc gì, nếu đây là đặc thù đạn liền sẽ không trí người vào chỗ chết, ta còn không đến mức làm Sawada Tsunayoshi liền như vậy chết...... A này?"

Xuyên bình thản Bermuda liền như vậy nhìn, nho nhỏ chỉ xơ cọ đầu từ tam kiện bộ tây trang mọc ra tới, tả hữu nhìn nhìn, sau đó vẻ mặt si ngốc mà nhìn chằm chằm chính mình tay, đột nhiên bạo khóc thành tiếng.

Thảm.

Được xưng thế giới sức chiến đấu trần nhà đầu người đau đến nghĩ.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ