https://xbaobaobaobaobao.lofter.com/post/4b97f801_1caecb575
【all27】 tiểu thủ lĩnh ( 1 )
*ooc ooc ooc
* có hắc hóa có rất nhiều hắc hóa có rất nhiều hắc hóa
* toàn viên ➡️27
* cầu vồng chi tử cương
Tư thiết rất nhiều, mặt sau sẽ cụ thể giảng
Sáng sớm, toa ăn nước chảy thức mà vận tiến chủ thính bên phòng nhỏ. Nghiệm độc, thí ăn, bãi bàn, một khối tiểu xảo tinh xảo chanh thát trải qua thật mạnh khảo hạch chung có thể vận hướng bàn ăn, lại giữa đường bị quần áo đĩnh bạt tóc bạc thanh niên ngăn lại.
Gokudera Hayato chỉ nói, buổi sáng đừng làm cho mười đại mục ăn quá toan. Hắn hơi hơi nhíu mày, kia khí thế liền làm người hầu mồ hôi lạnh chảy ròng. Lam thủ uy danh bên ngoài lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật, với nội càng làm cho vô số cơ sở nhân viên im như ve sầu mùa đông. Mọi người đều biết nhưng cùng lam thủ cường đại so sánh với nghĩ chỉ có này trung thành, trung khuyển đối thủ lĩnh quan tâm dùng cẩn thận tỉ mỉ tới hình dung cũng khiếm khuyết, ở khắc nghiệt tự thân đồng thời, người khác một tia sơ sẩy đều đem ở lam thủ trong mắt vô hạn khoa trương, hắn không cho phép bất luận cái gì chậm trễ.
Bất quá giờ phút này, Gokudera Hayato tạm thời không có lại vì một đạo điểm tâm ngọt tính toán chi li tính toán. Cứ việc hắn đã trọn đủ bắt bẻ: Từ đặc sính thợ làm bánh chế tác, vì phù hợp người dùng ăn khẩu vị sớm sửa chữa qua vài lần chanh thát, này toan độ tuyệt đối chỉ biết khởi đến khai vị tác dụng. Nhưng này đều không phải là không thể lý giải không phải sao? Rốt cuộc bọn họ thủ lĩnh —— người hầu yên lặng nghe ẩn ẩn từ chủ thính truyền đến, thanh thúy, non nớt hài đồng thanh âm, lấy ánh mắt cung tiễn vội vàng rời đi lam thủ.
Rốt cuộc bọn họ thủ lĩnh, vẫn là cái cần bị dốc lòng chiếu cố tiểu bằng hữu.
Bạc chế dao ăn thiết đến sứ bàn khoảnh khắc cắt ra khó nghe, chói tai cọ xát thanh, Sawada Tsunayoshi một cái chớp mắt cảm thấy xấu hổ, hắn ngắm hướng bên cạnh người chính chi đầu xem văn kiện tóc đen nam nhân, lặng yên cầm lấy bị cố ở cơm thác thượng muỗng nhỏ.
"Không cần như vậy tiểu tâm cũng có thể." Thanh âm này phóng nhẹ đến thân thiện, Sawada Tsunayoshi lại vẫn bị chấn đến cả người rùng mình, bạc muỗng rơi xuống bị dày nặng thảm nuốt hết tiếng vang, nam hài lo sợ bất an ngước mắt đổi lấy ôn nhu trấn an. Sơn bổn võ cúi người dùng cơm khăn thế hắn lau đi khóe miệng dầu mỡ, tràn ngập xin lỗi thanh âm từ vải dệt khe hở trung mơ hồ xuyên qua: "Thực xin lỗi, là ta lộng rớt."
"Không quan hệ... A, a cương thật là lợi hại, đã chính mình một người ăn luôn một nửa." Sơn bổn võ tướng chủ tọa Sawada Tsunayoshi ôm tới ôm đến trên đùi. Ấm áp hơi thở đoàn xô đẩy nhào vào sau cổ, Sawada Tsunayoshi nhịn không được súc súc cổ, tiểu rùa đen dường như bộ dáng có điểm đáng thương. Hắn không thích ứng phảng phất vẫn chưa bị ý xấu đại nhân phát giác, sơn bổn võ nói, còn đói sao? Ta tới uy ngươi đi. Sawada Tsunayoshi cúi đầu sờ sờ chính mình bụng nhỏ, dung lượng không lớn dạ dày chính kêu gào hư không, nhưng là. Cặp kia mật sắc đôi mắt nổi lên quẫn bách gợn sóng. Hắn nhỏ giọng dò hỏi: Sơn bổn tiên sinh, ta có thể chính mình dùng cái muỗng ăn sao?