https://stamarcendo.lofter.com/post/1f2112fd_1cc321cfb
【all27】 thế giới này giống như có kia cái gì đại băng
* CO2 phiên bản một
* chỉ là hồn xuyên, đều không phải là linh hồn trao đổi
*ooc nghiêm trọng báo động trước!!
* một câu khái quát: Đừng hỏi, hỏi chính là CO2 trúng độc
——————————————————————————————
Từ thế giới song song thông đạo đả thông lúc sau, các thế giới lâu lâu mà liền sẽ làm như vậy vài lần "Quan hệ hữu nghị hoạt động".
Nhìn này quen thuộc vườn trường hoàn cảnh cùng chính mình trên người cái này kiểu cũ giáo phục, Sawada Tsunayoshi trầm mặc.
Ta xem tám phần lại là đám kia thế giới đang làm đến cái gì chuyện xấu. Tsunayoshi ở trong lòng cân nhắc, một bên xách theo cặp sách đi vào vườn trường.
Này còn không phải là cũng thịnh sao? Quen thuộc khu dạy học, quen thuộc sân vận động, cùng với kia cây bị tiểu tình lữ khắc lên đủ loại văn tự cây ngô đồng, đều cùng hắn trong trí nhớ giống nhau như đúc, a, ngay cả kia từng tiếng "Phế sài cương" đều có vẻ như vậy thân thiết.
"Này không phải mười bốn tuổi không phân hoá một cãi nhau cũng chỉ biết khóc lóc tìm ba ba phế sài cương sao? Hôm nay ngươi ba có hay không cho ngươi chuẩn bị tã giấy a?" Sawada Tsunayoshi nghe thấy câu đầu tiên "Phế sài cương" chính là trước mắt cái này nam sinh A nói.
"Đừng nói như vậy, người tốt xấu có cái S cấp ba ba, nói không chừng chúng ta ' phế sài cương ' còn có phần hóa thành S cấp Alpha khả năng tính đâu." Nam sinh B ngoài miệng nhìn ở giúp Sawada Tsunayoshi nói chuyện, trên mặt tất cả đều là cười nhạo.
"Liền hắn? Yếu đuối mong manh cùng cái gà con dường như, hắn nếu là cái Alpha ta đứng chổng ngược ăn phân. Ta xem a, hắn lâu như vậy còn không phân hóa, tám phần chính là một cái Beta, chính là thật phân hoá, phỏng chừng cũng là một cái cấp thấp Omega, vừa lúc lăn ra Namimori trung học. Thật cho hắn ba mất mặt!" Nam sinh C thực khinh thường mà mắt trợn trắng, ngoài miệng một chút đều không lưu tình.
Thực hảo, vả mặt ba người tổ gom đủ.
Kia ba cái nam sinh nói những lời này thời điểm thanh âm không nhỏ, lớp học đồng học trên cơ bản đều nghe thấy được, nhưng là tựa như tập mãi thành thói quen giống nhau, ai cũng chưa ra tới ngăn cản, có chút người là đang xem diễn, xem lại bị nhục nhã Sawada Tsunayoshi có thể hay không thật sự khóc lóc đi tìm ba ba.
Chỉ là đương sự đối những việc này một chút phản ứng đều không có, thậm chí còn cảm thấy có một ít mê mang.
Sawada Tsunayoshi biết bọn họ ở trào phúng chính mình, nhưng là đối với trước mắt này ba cái đồng học nói nhưng thật ra cảm thấy thực không thể hiểu được. Cái gì phân hoá? Cái gì Beta? Một đám tự, chữ cái tách ra hắn đều nhận thức, như thế nào hợp ở bên nhau hắn liền nghe không hiểu đâu? Còn có, vì cái gì lão đề hắn ba? Hắn lão ba làm sao vậy?
Từ từ, như thế nào đột nhiên cảm giác được như vậy nhiệt? Phòng học điều hòa hỏng rồi? Hiện tại cũng không phải mùa hè a?