356.【all27】 đồn đãi vớ vẩn không được ( kết thúc )

202 12 5
                                    

https://yrbuxiuzhuanyongxiululu.lofter.com/post/1ee6c82a_2b995318f


【all27】 đồn đãi vớ vẩn không được 1

Cảm tạ kim chủ ước bản thảo@momo

  

Đại bộ phận giới đến 27 tiền đề + đại ngọt văn trung khả năng kẹp điểm tiểu ngược

  

  

  

  

Hải âu dừng ở khung cửa sổ, nam ý ánh mặt trời quấn quanh trên sô pha ngồi Vongola thủ lĩnh, Sawada Tsunayoshi nhìn kia chỉ hải âu nghiêng nghiêng đầu, không khỏi dáng ngồi đều trở nên đoan chính chút.

  

Mỗi lần nhìn đến mỏ nhọn loài chim tổng làm hắn nhớ tới bị kia chỉ màu trắng cú mèo trêu cợt ký ức, tuy rằng hơn phân nửa là nó chủ nhân mệnh lệnh, nhưng hắn vẫn là đem sợ hãi kết toán tại đây loại mỏ nhọn tiểu động vật trên người.

  

"Thủ lĩnh... Thủ lĩnh? Ngài đang nghe sao?"

Trước mặt tây trang giày da nam nhân đã tiếp cận 40 tuổi, có chút bất đắc dĩ ý đồ gọi hồi trước mặt giáo phụ phát tán ý nghĩ.

  

"A! Xin lỗi khắc lỗ nhiều tiên sinh, ta vừa rồi thất thần." Hắn đôi tay giao nhau ở bên nhau, có chút xấu hổ hướng lớn tuổi giả xin lỗi

  

"...Cũng không thể nói là ngài sai lầm. Nhưng là ngài nhiều ít vẫn là phải chú ý một ít này đó lung tung rối loạn tình ái tin tức, chẳng sợ Vongola địa vị vô pháp lay động, thân là thủ lĩnh ngài cùng với các vị đại nhân bị hãm hại cũng sẽ lệnh Vongola đại gia vô cùng đau đớn."

  

"Ân? Lại là Mafia nhật báo những người đó sao? Ngài cũng biết bọn họ luôn là ở vô căn cứ... Lần trước bọn họ còn nói ta vì cướp đi liệt ân cùng Reborn vung tay đánh nhau, tới khuyên giá Cavallone thủ lĩnh bị ngộ thương vào bệnh viện."

  

Hắn buông tay, nhớ tới lần trước nhìn đến không thật đưa tin liền không khỏi muốn cười, tuy rằng Dino sư huynh lần trước từ Vongola rời đi xác thật bởi vì nào đó nguyên nhân đi bệnh viện.

  

  

Khắc lỗ nhiều · bội Lạc, vốn dĩ thân thuộc ngoài cửa cố vấn một viên hắn là Sawada Iemitsu trực hệ cấp dưới, ở mười đại thủ lĩnh tiền nhiệm sau còn lại là bị phân phối tới rồi tân bộ môn.

  

Dư luận bộ môn, một cái từ đệ nhất sát thủ ra tay tổ kiến bộ môn.

  

Hắn vốn tưởng rằng bởi vì mười đại thủ lĩnh quá mức tuổi trẻ, tiền nhiệm sau tất nhiên ở Italy nhấc lên sóng triều, bởi vì khắp nơi thế lực cùng thanh âm xác thật cần thiết nghiêm khắc quản khống do đó không vì Vongola cùng thủ lĩnh mang đến dư thừa phiền toái, cái này bộ môn mới có thể thành lập.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ