MYQ
https://myqcake.lofter.com/post/4b8b3ce9_2b3f103ed
Cũng thịnh đinh Vongola viện bảo tàng quy tắc loại quái đàm ( 0 )
* là phiên ngoại! Phỏng theo SCP hồ sơ chơi một thiên! Làm đến thực sảng (Ta rất sợ hãi)!
《 hồ sơ: MAFIA-027- Sawada Tsunayoshi 》
Hạng mục đánh số:MAFIA-027
Hạng mục cấp bậc:Euclid
Đặc thù thu dụng thi thố:Bởi vì MAFIA-027 không thể trí thức, hết thảy thu dụng thi thố lấy ẩn nấp cập bí mật con đường tiến hành, các cấp nhân viên ngụy trang thành nhân viên công tác, đối bình thường nhận tri giả tiến hành bảo hộ. Đối các nhận tri ô nhiễm tầng cấp người phải tiến hành bất đồng bảo hộ thi thố, các cấp thi thố cho nhau có nhân quả quan hệ, tường thấy văn kiện #027-0 ( cũng thịnh đinh Vongola viện bảo tàng quy tắc loại quái đàm ). Đừng làm bình thường nhận tri người tiếp xúc cùng lý giải MAFIA-027, sẽ dẫn tới ô nhiễm. Viện bảo tàng cùng vườn cây công nhân muốn giúp du khách thoát đi, quán trường người canh gác công cùng du khách. Chú ý sọc công nhân, bọn họ bị ô nhiễm nghiêm trọng rất có thể đã phi người, cho nên bị bài trừ ở viện bảo tàng cùng vườn cây ngoại, nhưng bọn hắn đối với ước thúc nó kết cấu cân bằng cũng quan trọng nhất.
Miêu tả:SCP-MAFIA-027 là một quả sư đầu hình được khảm không trung đá quý liên giới, đá quý phẩm loại cấp bậc S. Chiếc nhẫn nội vòng điêu khắc có tên họ "Sawada Tsunayoshi". Nên chiếc nhẫn có không giống bình thường đặc tính, có thể đối nhân loại tiến hành nhận tri ô nhiễm cùng vặn vẹo. Đương nhân loại đã chịu ảnh hưởng khi, sẽ dần dần từ bỏ tự mình ý thức, cho rằng chính mình là viện bảo tàng đồ cất giữ cũng cuối cùng trở thành nó phân thân cùng lương thực. Nhưng là chỉ cần không lệnh nó phát hiện dị thường cùng biến hóa, liền sẽ không có nguy hiểm. Chịu ô nhiễm giả có thể kiên trì tự mình ý thức cũng có khả năng thoát thân.
Phụ lục:Bị chỉ định giữ gìn MAFIA-027 nhân viên cần thiết đọc #027-1 cập #027-O.
Văn kiện #027-1 ( giữ gìn trích yếu / sự kiện ký lục )
【 văn kiện ký lục 2005- chỉ định nhân viên an toàn cấp bậc 7/027 hoặc là trở lên 】
Phụ gia tin tức:MAFIA-027 từ 2005 đầu năm ra đời khi dẫn phát phạm vi lớn ô nhiễm thảm án sau, đã rất ít có dị thường hoạt động. Ở 2015 năm, sư tử liên giới thu dụng thi thố trung huỷ bỏ liên tục chuyển vận điều chỉnh nhân viên, bởi vì viện bảo tàng đã đạt tới động thái cân bằng mà không cần lại sửa đổi kết cấu tính nhân viên tạo thành, nhưng như cũ ở vào chặt chẽ mắt nhìn giám thị trung. Dưới hồ sơ ký lục MAFIA-027 chủ yếu hoạt động sự kiện.
Bảng giờ giấc:
1.▇▇ năm ▇▇ nguyệt ▇▇ ngày, viện bảo tàng chiếc nhẫn triển khu hắc y công nhân Gokudera Hayato, nhân làm lơ chiếc nhẫn triển khu loang loáng, không có sử dụng "Nhẫn đường", bởi vậy bị nó tập kích. Tuy rằng kịp thời đi hướng núm vú cao su triển khu tinh lọc, lại trở thành sọc công nhân. Ở vườn cây, chịu phản chiến sọc công nhân bức bách dùng ăn "Cá ngừ đại dương" sau, bị nó dụ dỗ mà phản chiến. Hắn không giống giống nhau sọc công nhân, phản chiến là vì thoát đi. Hắn còn muốn giải cứu nó, cùng nó cùng nhau thoát đi, cho rằng nó cũng cảm thấy thống khổ. Không có từ bỏ thân là người lương tri, ngược lại ý đồ đi làm nó lý giải chính mình. Không biết vì sao, nó không có đem đã nghiêm trọng ô nhiễm Gokudera Hayato làm đồ ăn ăn luôn. Có thể là bởi vì người này quá mức cuồng nhiệt, so với ăn luôn càng có lợi dụng giá trị.