274.【all27】all27 tiệc trà

130 4 0
                                    


https://jiuwu923.lofter.com/post/30c936f4_1cb6e04f9

【all27】all27 tiệc trà ( 1 )

◉ thể tài nguồn cảm hứng@ quỷ bước quân ( vội công tác chậm đổi mới )Quỷ bước lão sư all đôn tiệc trà, đã lấy được cho phép

◉ các loại tư thiết,OOC có,Thuần vì sảng

00

"Ha a......" Buồn ngủ quá a, Sawada Tsunayoshi ngáp một cái, nhất định là đêm qua ngủ đến quá muộn.

Sawada Tsunayoshi một chút đều không lo lắng sẽ bị quở trách, muốn nói vì gì đó lời nói —— lớp đồng học trên cơ bản đều ở mệt rã rời, liền tính là đệ tử tốt điển phạm thật điền mí mắt cũng đều muốn nhắm lại.

Đây cũng là không có cách nào sự tình, rốt cuộc ngày hôm qua chính là 《 gia sư Hitman reborn》 cuối cùng hồi a.

Sawada Tsunayoshi xem gia đình giáo viên ngay từ đầu chỉ là bởi vì đồng học trêu chọc.

"Uy, trạch điền, nhà ngươi sẽ không cũng là Mafia đi?" Hắn bắt đầu nghe được là một trận nghi hoặc. Nhà ta rõ ràng đều là tuân kỷ thủ pháp hảo công dân, như thế nào đột nhiên cùng Mafia nhấc lên quan hệ?

"Không, chỉ là bình thường gia đình a, như thế nào đột nhiên nói như vậy?"

"Là tân khan, cái này vai chính tên cùng ngươi giống nhau như đúc, nhìn kỹ nói, lớn lên cũng rất giống...... Này không phải là ngươi họa đi? Vì ngươi trung nhị mộng tưởng?"

"Đừng nói giỡn, sao có thể?"

"Nói cũng là...... Ha ha....."

Thật sự rất có ý tứ sao? Sawada Tsunayoshi ở cùng ngày tan học sau quyết đoán mua một quyển thiếu niên JUMP.

Nghiêm túc nhìn nhìn không nghĩ tới còn rất thú vị, liền vẫn luôn đuổi theo, có chút địa phương đảo còn rất có đồng cảm, có lẽ là tên giống nhau duyên cớ, sao...... Tuy rằng nhìn cùng chính mình lớn lên rất giống, tên giống nhau người vẫn là có chút quái là được.

Xem truyện tranh nhìn đến cao trào chỗ, Sawada Tsunayoshi thậm chí có thể nghiệm một phen nguyện vọng, bất quá kia cũng chỉ là nhất thời kỳ vọng, cứ việc đôi khi chính hắn đối truyện tranh Sawada Tsunayoshi tao ngộ không phải thực thích, nhưng tưởng tượng đến loại chuyện này hắn nhất định làm không được, cũng chỉ thừa người này thật là lợi hại ý tưởng, ngẫu nhiên đối truyện tranh Sawada Tsunayoshi còn có vài phần đồng tình.

Hắn hoàn toàn không thể lý giải truyện tranh Sawada Tsunayoshi có thể tiếp thu như vậy vô logic vớ vẩn sự tình, bị bắt cuốn vào sinh tử quyết đấu gì đó...... Chỉ là người thường Sawada Tsunayoshi thật sự...... Hoàn toàn không thể lý giải.

"Sawada Tsunayoshi ( hắn ) trong lòng đến tột cùng là nghĩ như thế nào a......" Sawada Tsunayoshi cố nén buồn ngủ, chống đầu nghĩ, nếu...... Nếu có thể nhìn thấy tên kia, ta tuyệt đối, tuyệt đối muốn hỏi rõ ràng...... Buồn ngủ quá a......

"Nguyện vọng của ngươi từ ta thực hiện"

Có phải hay không có cái gì kỳ quái thanh âm a? A...... Không được, buồn ngủ quá, lần sau tuyệt đối không cần thức đêm xem truyện tranh.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ