298.【 gia kha 】 Vongola thức vả mặt chi tam xem tẫn hủy (

296 11 0
                                    

https://nyxlin-yiluo.lofter.com/post/1f513ef1_1ca2602c3

【 gia kha 】 Vongola thức vả mặt chi tam xem tẫn hủy ( thượng )

#500 phấn điểm ngạnh văn, cảm tạ@ lưu vân phi tay áoTiểu khả ái duy trì!

# chủ gia kha, mặt khác khả năng còn sẽ có một ít mặt khác tương đối quen thuộc tên loạn nhập, "Tam quan tẫn hủy" hủy chính là Conan tam quan.

00

Đây là một cái khoa học thế giới.

Lời này ngươi tin sao?

Mặc kệ ngươi tin hay không, dù sao Edogawa Conan đối này tin tưởng không nghi ngờ.

01

Vẫn là cùng gia khách sạn, vẫn là cùng cái yến hội thính.

Tiểu sớm xuyên trong tay bưng khay, trên khay là mấy chỉ nhan sắc phi thường xinh đẹp champagne, nàng xuyên qua với phục sức hoa mỹ đám người bên trong, gặp được có người vẫy tay hướng nàng ý bảo, nàng liền sẽ đi qua đi cúi xuống thân, mặt mang khéo léo mỉm cười, lắng nghe khách nhân nhu cầu.

—— trong tay khay như cũ vững vàng, trong chén rượu chất lỏng sẽ không có nửa phần sái lạc.

Hại, đây là chức nghiệp tu dưỡng.

Trận này yến hội là Nhật Bản mỗ trứ danh hải vận công ty chủ tịch công tử sinh nhật yến, cơ hồ Nhật Bản các giới các đại lão đều tụ tập tại đây, lại bởi vì là người trẻ tuổi tụ hội, cho nên không ít tài phiệt gia công tử tiểu thư cũng đều ở bị mời danh sách phía trên. Thậm chí vì trong yến hội không khí có thể càng sinh động một ít, không đến mức sử những cái đó người trẻ tuổi bởi vì bậc cha chú nhóm quá mức nhàm chán thả trầm trọng đề tài cảm thấy buồn tẻ nhạt nhẽo, bọn họ còn riêng cấp diễn nghệ giới phát ra mấy phong thư mời.

Đương nhiên, này đó đều chỉ là râu ria người.

Hoặc là nói, sắp tới đem đã đến mỗ nhất thời khắc, còn sẽ có một cái càng quan trọng đại nhân vật xuất hiện ở chỗ này.

Nhưng "Đại nhân vật" đến tột cùng là người nào, biết đến người lại rất thiếu.

Trong yến hội không ít người đều tại đàm luận chuyện này, bọn họ khe khẽ nói nhỏ, đã kìm nén không được tràn đầy lòng hiếu kỳ, lại theo bản năng mà ở người khác trước mặt muốn che giấu loại này dục vọng. Nhưng vô luận như thế nào, bọn họ một khắc không có được đến một cái xác thực đáp án, liền vẫn luôn muốn chịu đựng như vậy thống khổ, thật giống như một con dịu ngoan mèo Ragdoll dùng nó kia mềm như bông móng vuốt trong lòng cào ngứa giống nhau.

"Hôm nay còn phải có ai lại đây a?"

"Chẳng lẽ là bốn cung gia?"

"Nhà bọn họ đại tiểu thư không phải tới sao, cùng đằng nguyên gia hai tỷ muội ở bên nhau. Không phải, bọn họ cả nhà đều tại đây, ngươi là mắt mù sao, này cũng chưa nhìn đến."

"Nga nga, xin lỗi... Bất quá ta đoán ta phụ thân hẳn là biết đến, bằng không tiểu bối sinh nhật yến hắn là luôn luôn không ra tịch tham dự, nhưng hắn cái gì đều không cùng ta nói."

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ