https://kyjun-fenzhanjinxingshi.lofter.com/post/1d124bc6_1cd4571b6
Chưa ngôn chi cá
【ALL27】 không thể làm thần tượng Mafia không phải hảo Vongola
Tsunayoshi bị bắt xuống biển chuyện xưa
OOC, BUG có
1.
Vongola bản bộ phòng họp, Sawada Tsunayoshi, Reborn, Vongola kỹ thuật bộ, tài chính bộ, cùng với tuyên truyền bộ bộ trưởng tề tụ ở cùng nhau.
Ngồi ở hội nghị bàn phía trước nhất Sawada Tsunayoshi trong lòng có chút thấp thỏm bất an, hắn biết, đây là một tháng một lần báo cáo hội nghị thường kỳ, mà tài chính bộ luôn là sẽ ở ngay lúc này cho hắn mang đến một ít "Tin tức tốt".
"BOSS, về chúng ta gần nhất thu vào tình huống......" Tài chính bộ trình lên báo cáo.
Quả nhiên, Tsunayoshi chỉ là hơi quét liếc mắt một cái qua đi, là có thể thấy hai cái màu đỏ tự thể, viết làm hắn nhìn thấy ghê người "Thiếu hụt".
Thực sự thảm không nỡ nhìn.
Tsunayoshi đau đầu sờ soạng thái dương, không tiếng động ở trong lòng thở dài, nhưng trên mặt vẫn là vẫn duy trì mỉm cười: "Vất vả."
Có nói là, một văn tiền làm khó anh hùng hán, ngồi trên Vongola Juudaime thủ lĩnh ghế gập Sawada Tsunayoshi, hôm nay cũng ở vì gia tộc sinh kế nỗ lực buồn rầu trung.
Tài chính bộ trưởng nói: "Gần nhất kinh tế tiêu điều, gia tộc xí nghiệp trạng huống không phải thực hảo, hơn nữa một ít thêm vào tiêu phí...... Nếu kế tiếp mấy tháng vẫn là nói như vậy, rất có thể chúng ta......"
Tuyên truyền bộ bộ trưởng tiếp nhận câu chuyện, "Cho nên, chúng ta vài vị bộ trưởng nghĩ ra một cái tân kiếm tiền phương pháp tới giải quyết hiện tại Vongola khủng hoảng tài chính."
Tsunayoshi ánh mắt sáng lên, phảng phất phát hiện tân thế giới đại môn, "Tân kiếm tiền phương pháp?"
"Đúng vậy, chúng ta ý tưởng là thoát ly thật thể ngành sản xuất, đơn giản tới nói chính là làm di động võng du, tên gọi tắt tay du."
Tsunayoshi đồng học tán thành gật đầu, "Ân ân."
Kỹ thuật bộ trưởng nói: "Từ chúng ta Vongola gia tộc tới khai phá ra một khoản tay du, nếu là cái này tay du phát hỏa, còn có thể động họa tiểu thuyết truyện tranh hóa, ngoài ra còn có thể bán mô hình quanh thân. BOSS, việc này nếu là thành, tiền đại đại có a!"
Tsunayoshi nghe có chút tâm động, tay du hắn cũng chơi qua, bình thường cũng khắc kim, cho nên bộ trưởng nhóm nhắc tới cái này phương án, hắn liền cảm thấy có thể.
"Cho nên, chúng ta liền tập trung tham thảo muốn làm cái gì tay du, cuối cùng đến ra kết luận chính là thần tượng tay du."
"Thần tượng tay du chỉ cần làm hảo, liền có rất nhiều fan trung thành, hơn nữa nhân vật còn có thể lộng sân khấu kịch, buổi biểu diễn, có càng nhiều cách thu lợi."
"Ân ân ân." Tsunayoshi tiếp tục gật đầu, cảm thấy bọn họ nói thập phần có đạo lý, trong lòng ám đạo bộ trưởng nhóm thật là vì Vongola hạ rất nhiều dụng tâm.