293.【all27】 hắc! Ta thanh xuân (xong)

188 4 0
                                    

https://atusky0220.lofter.com/post/1d0d7fe9_12d84c714

Tác giả: A thổ tư cơ


【all27】 hắc! Ta thanh xuân

【 nguyên sang 】 hắc! Ta thanh xuân ( all27/ thiên ^ triều cao trung sinh bối cảnh )

Cẩn lấy này kỷ niệm ta đã hạ màn học sinh kiếp sống

Cũng đem này hiến cho sở hữu còn tại vì thi đại học cùng mộng tưởng mà nỗ lực phấn đấu người

Cao trung ba năm, cũng không phải chỉ vì cuối cùng điểm, càng là vì cho chính mình một cái không lưu tiếc nuối thanh xuân.

PS: Thiên ^ triều cao trung sinh bối cảnh, sung sướng hướng, chủ người thủ hộ!

Rất nhỏ xã giao sợ hãi chứng cùng rối loạn nhân cách học bá tiểu Tsunayoshi online!

Trung trường thiên...... Đại khái, chậm nhiệt nhẹ phun, cảm ơn quan khán.

Tiết tử:

—— hắc! Ngươi cao trung là như thế nào vượt qua?

—— là tận tình hưởng thụ, là vô vi bình thường, vẫn là dùng hết toàn lực không lưu tiếc nuối?

—— ta thanh xuân a, gặp một đám nhất thú vị người, cũng đúng là bởi vì bọn họ, ta mới có thể gặp được tốt nhất chính mình, ta mới có đi ôm mộng tưởng dũng khí.

Hắc! Ta thanh xuân, thật cao hứng gặp được ngươi!

2019-01-27 Bình luận: 4 Nhiệt độ: 1550 #all27 # Sawada Tsunayoshi # gia sư

【all27】 hắc! Ta thanh xuân 01

========

Chương 1

"Các bạn học! Học khảo kết thúc, kế tiếp trừ bỏ chuẩn bị chiến tranh nguyệt khảo, các ngươi sở muốn gặp phải chính là cuối kỳ khảo thí. Cuối kỳ khảo thí, không chỉ có là toàn thị đề thi chung, kiểm nghiệm chúng ta hải bối cao trung trình độ thời khắc, càng là quyết định các ngươi nhân sinh lại một quan trọng thời khắc —— cao trung cuối cùng một lần phân ban!!" Chủ nhiệm khoa ở trên bục giảng đổ mồ hôi đầm đìa diễn thuyết, thậm chí là nói tiếng tê kiệt lực cũng không quá.

"Các ngươi! Là hải bối cao trung hy vọng, càng là quốc gia tương lai hy vọng cùng lương đống!"

Sawada Tsunayoshi thỉnh thoảng lại ngẩng đầu xem một cái chính dõng dạc hùng hồn chủ nhiệm khoa, nhưng thuộc hạ tính toán đề mục tốc độ lại mảy may không giảm.

Đúng là tháng 5, điều hòa còn chưa khai, thổi bay phong đã mang lên khô nóng, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa kính đánh vào trên người, làn da cũng là một trận nóng bỏng.

Vừa mới kết thúc học khảo, các bạn học còn chính ở vào mới vừa đánh xong một hồi thắng trận xao động kỳ. Quá mức an tĩnh Sawada Tsunayoshi cùng như vậy bầu không khí có vẻ không hợp nhau, hắn tựa hồ là chỉ sống ở thế giới của chính mình.

Tự hắn cao nhị chuyển trường đi vào hải bối cao trung liền vẫn luôn như thế, độc lai độc vãng, bằng hữu càng là ít ỏi không có mấy. Nhưng mà thân là trong ban NO.1 như vậy hành vi lại khó tránh khỏi chọc người phê bình, nhưng đối với hải bối cao trung trọng điểm ban mà nói, kỳ thật tình huống như vậy cũng quá mức lơ lỏng bình thường.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ