280.【all27】 ma quỷ người yêu

131 4 0
                                    

https://aznhuyang.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88


Không tìm thấy c1,2,5


【all27】 ma quỷ người yêu 03

* lại lần nữa cường điệu, toàn viên run S, không mấy cái người bình thường, không mừng thỉnh tự động rời khỏi

* mặt khác thỉnh tiểu khả ái nhóm không cần quá sớm kết luận...... Lúc này mới chương 2 a cảm tình tuyến còn không có bắt đầu đâu!

03

Hình phạt thất.

Sawada Tsunayoshi đồng tử hung hăng co rụt lại.

Hắn là cái cô nhi, bị giáo hội nhận nuôi cũng ở nơi đó lớn lên. Trong trí nhớ, thần phụ sẽ đem phạm sai lầm hài tử mang tiến ngầm phòng tối. Mặc dù là đêm khuya đều có thể nghe được phòng tối truyền đến khàn cả giọng khóc rống.

Bị mang tiến phòng tối hài tử phần lớn đều là nữ hài nhi, hơn nữa ở ra tới sau đều sẽ tính tình đại biến. Trong đó có người thậm chí sẽ sấn mọi người ngủ khi tự sát. Tsunayoshi đã từng nhìn đến quá các nàng trên người xanh tím giao túng dấu vết, trải rộng toàn thân, dữ tợn đáng sợ.

Loại tình huống này vẫn luôn liên tục đến mười tuổi khi, tân thần phụ bị sai khiến tới giáo hội, liền không còn có hài tử bị mang tiến ngầm.

Hắn cho rằng chính mình đã quên mất, nhưng trước mắt hết thảy lại phảng phất gợi lên cái kia xa xăm ác mộng.

"Như thế nào như vậy sợ hãi, ân? Ta còn không có cái gì cũng chưa làm đâu."

Sơn bổn đem người tùy ý mà đặt ở trên giường đá, ngữ khí không chút để ý.

"Ta, ta không có...... Không có phạm sai lầm......" Tsunayoshi duỗi tay dùng sức bắt lấy hắn tay áo, vải dệt bị xả ra rõ ràng nếp uốn, thanh âm sợ hãi, mang theo ti khóc nức nở, "Thỉnh không cần......"

Sơn bổn nghe vậy, rất có kiên nhẫn mà ngồi xổm xuống, cùng thiếu niên nhìn thẳng.

Cam quýt sắc hai mắt dường như tinh xảo đặc sắc thủy tinh, hơi dạng thủy sắc, đuôi mắt ướt hồng, rung động lòng người.

Nam nhân bỗng nhiên nắm hắn cằm, hơi nâng nâng, cẩn thận đánh giá.

"Cùng hắn giống nhau mặt, giống nhau thanh âm, giống nhau tên, thậm chí ——" hắn để sát vào chút, liếm hạ thiếu niên bên gáy chưa khô vết máu, "Giống nhau hương vị."

"Không có phạm sai lầm...... Ngươi đương nhiên không phạm sai lầm." Sơn bổn ôn nhu mà gợi lên khóe môi, ở Tsunayoshi bên tai nhẹ giọng lẩm bẩm, "Ngươi phạm chính là tội a."

"Ngươi tội không thể thứ, chết chưa hết tội."

Hắn đứng lên, tràn đầy thương tiếc mà mơn trớn thiếu niên khóe mắt, "Khóc cái gì...... Hiện tại liền khóc cũng quá sớm."

"Không......"

"Nếu ngươi cứ như vậy cấp, vậy bắt đầu đi." Hắn mỉm cười đánh gãy, thân mình hơi sườn, trên vách tường treo các kiểu khí cụ toàn bộ ánh vào thiếu niên mi mắt, "Chính ngươi chọn một cái thích?"

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ