306.【 gia giáo 】 tín ngưỡng chi danh ( 1-85 )

265 5 7
                                    

https://guibujungb.lofter.com/post/308e5c0f_1cbc1372b

【 gia giáo 】 tín ngưỡng chi danh ( lời dẫn )

* trọng sinh ngạnh ngọt ngược tự định HE

* tám chín phần mười sẽ ooc thận nhập

* lần đầu tiên phát, không biết đúng hay không......

00

Ngươi đứng ở bên cửa sổ, hướng ra phía ngoài nhìn kia một mảnh mỹ lệ biển hoa.

Ngươi hãy còn nhớ rõ đó là cái kia luôn là thẹn thùng mà đứng ở người khác khó có thể phát hiện chỗ mắt tím nữ hài một chút một chút gieo.

Nàng bên cạnh tổng hội có một cái làm người khó dễ xem nhẹ anh tuấn nam tử, cặp kia dị sắc hai mắt nhìn ngươi khi tràn ngập trào phúng. Đương nhiên, ngươi biết, đó là hắn khác loại quan tâm.

Thủ công tinh xảo bàn đu dây liền ở biển hoa cách đó không xa.

Cằm có một đạo vết sẹo nam tử thích ở làm xong nhiệm vụ xong lúc sau ngồi ở chỗ kia cùng tả mi chỗ có nói vết sẹo nam tử tán gẫu một chút có quan hệ vận động đề tài.

Ngươi rõ ràng mà nhìn đến, ở ngoài cửa sổ nhất tay phải kia cây trước nay cũng chưa người biết được là gì đó trời xanh đại thụ. Rậm rạp cành lá luôn là có thể tốt lắm che giấu khởi cái kia ngẫu nhiên lại đây, tùy hứng tự mình học trưởng.

Ngươi trên bàn có một chồng tóc bạc nam tử phê chữa tốt văn kiện, kia duyên dáng Italy văn tự lộ ra tràn đầy kính ý.

Trong túi mấy viên ngọt đến phát nị đường glucose quả, là ngươi chuẩn bị dùng để ứng phó ngưu hài tử. Chẳng sợ, hắn đã lớn lên.

Gia đình của ngươi giáo viên thích phủng hắn yêu tha thiết Expresso cà phê, ngồi ở cái bàn trước trên sô pha một bên nhấm nháp một bên xoa hắn ái thương chuẩn bị tùy thời cấp ngủ gà ngủ gật ngươi tới cái một phát viên đạn.

"Boss, chúng ta nên xuất phát." Tóc vàng nam tử ở ngoài cửa nói.

Ngươi giơ lên một mạt ôn nhu độ cung, ứng thanh hảo.

Trận này đàm phán sau khi kết thúc, ngươi tính toán thoái vị cấp đệ thập nhất đại đứa bé kia, tuy rằng hắn vẫn hơi hiện non nớt.

Nhưng là, ngươi đã gấp không chờ nổi trở lại cố hương.

Ngươi màu nâu đồng mắt luôn có ưu thương.

Trống rỗng văn phòng, trống rỗng biển hoa, trống rỗng vị trí.

Trên bàn kia trương toàn viên chiếu, ý đồ cấp một thất thanh lãnh thêm một tia ấm áp, lại càng hiện cô tịch.

Trải qua 20 năm, sớm đã cảnh còn người mất.

Sớm đã...... Không có quen thuộc hơi thở.

Ngươi cầm lấy đặt ở trên sô pha áo khoác, mặc chỉnh tề.

Liền nhanh.

Thực mau, ngươi liền có thể rời đi cái này thương tâm lại có tràn đầy hồi ức Italy.

tbc

Trước thử xem có thể hay không thành công......

Ta như vậy phóng thật sự không thành vấn đề đi......

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ