346.【 pháo hoa chi dạ ·39h】 công cộng dẫn đường tính khả thi phân tích

56 1 0
                                    

https://wei6952027.lofter.com/post/4bed9652_2ba379fbb

【 pháo hoa chi dạ ·39h】 công cộng dẫn đường tính khả thi phân tích.01

☪all canh đế, vô logic thổi cương văn học

☪ lính gác dẫn đường bất bình đẳng bối cảnh

☪ toàn viên mười năm sau

☪OOC báo động trước, nguyên sang nhân vật báo động trước

Chapter one_ phá vách tường ngày

Gokudera Hayato cẩn thận ở dày đặc trong đám người bảo hộ bên người thanh niên, bất động thanh sắc ngăn đụng phải tới đám người.

Hôm nay là mỗi năm một lần "Phá vách tường ngày", hiện giờ đã tổ chức bốn năm. Ở hôm nay, cơ hồ sở hữu tinh vực cùng khu vực dẫn đường, lính gác cùng người thường nhóm đều sẽ tề tụ đô thành tham dự cái này trong khi suốt hai tháng giao lưu ngày, tại đây đoạn thời gian, mọi người đều sẽ ăn ý buông sở hữu xung đột cùng thù hận, cộng đồng hưởng thụ cái này từ liên minh đỉnh cấp gia tộc dắt đầu đối với toàn tinh hệ mà nói nhất náo nhiệt lễ mừng.

Vì dung nhập đám người không bị người đi đường hành chú mục lễ, Sawada Tsunayoshi ở ra cửa trước riêng thay đổi một thân hưu nhàn trang, Gokudera Hayato cũng cởi thường xuyên màu đen tây trang thay cực có Punk phong thường phục.

Có một đầu nửa trường tóc bạc tuấn mỹ nam tử cùng một vị có mắt nâu tóc nâu mỹ lệ thanh niên sóng vai đi cùng một chỗ, này bức họa mặt vẫn như cũ thập phần đáng chú ý, bất quá xét thấy lần này đi ra ngoài đặc thù tính, Sawada Tsunayoshi cũng không như thế nào buồn rầu với người đi đường nhóm chú ý.

Hiện năm 19 tuổi Sawada Tsunayoshi ở hằng ngày trung vẫn như cũ thiên vị áo hoodie, thả lỏng khi người mặc rộng thùng thình mềm mại quần áo sẽ làm hắn hồi tưởng khởi cái kia có Nại Nại gia, nhưng là hắn ngoài cửa cố vấn lấy quá mức học sinh khí cùng không có thủ lĩnh phong phạm vì từ cấm Basil cho hắn đặt mua loại này trang phục —— đây là hiện tại Sawada Tsunayoshi ăn mặc hưu nhàn tây trang nguyên nhân.

Nhưng mặc dù là như thế đơn giản trang phục ở trong đám người cũng sạch sẽ đến thập phần mắt sáng —— ánh mắt mọi người không tự chủ được dính ở trên người hắn, mặc dù hắn mặt không phải tinh hệ nhân dân ham thích truy phủng lập thể thức gương mặt, mềm mại có chút quá mức, nhìn qua thậm chí như là vị thành niên —— nhưng hắn trên người kia thả lỏng lại mang theo ẩn ẩn cảm giác áp bách khí tràng thập phần hấp dẫn người, này hai loại hoàn toàn xung đột khí chất đồng thời xuất hiện ở một người trên người lại không cho người cảm thấy không khoẻ.

14 tuổi Sawada Tsunayoshi sẽ đối này cảm thấy chân tay luống cuống, nhưng là 19 tuổi Sawada Tsunayoshi đã thói quen này đó nhìn chăm chú, cho dù là ngẫu nhiên xuất hiện cuồng nhiệt ánh mắt —— rốt cuộc Vongola Juudaime sớm liền ở liên minh thượng sáng tướng, chỉ là tạm thời chưa đối toàn tinh hệ công bố mà thôi. Năm đó năm ấy 15 tuổi thiếu niên liền dám một người cùng liên minh giằng co, càng không cần phải nói hiện tại.

Gokudera Hayato hết sức chăm chú chú ý chung quanh động tĩnh, hắn đôi mắt như ưng giống nhau nhìn quét chung quanh, ngăn chặn bất luận cái gì nguy hiểm nhân tố tới gần hắn Boss. Hắn toàn thân căng thẳng, giống một phen có thể tùy thời ra khỏi vỏ làm người huyết bắn ba thước lưỡi dao sắc bén.

ALL 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ