https://tianguotianshideyanlei.lofter.com/post/1fbc762c_2b4d5c58e
【all27/ phản tô 】 ngọn lửa huyết tộc
* bổn văn có chút nghiêm trọng ooc
* nhân vật thuộc về thiên dã nương
Tóm tắt:
Đây là một cái bị đằng nguyên hương nại ( Mary Sue ) chiếm lĩnh kiếp trước thế giới, Sawada Tsunayoshi chỉ là cái người qua đường, hắn cùng mọi người nhận thức nhưng là lại không quen thuộc, chung quy là bỏ lỡ, mọi người ngay từ đầu bởi vì Mary Sue quang hoàn vẫn luôn đi theo hoặc cùng chi giao hảo đằng nguyên hương nại, chính là sau lại dần dần thoát khỏi khống chế, ở cuối cùng chiến dịch trung, tất cả mọi người đã chết, bọn họ lấy linh hồn tư thái nhìn đằng nguyên hương nại ngu xuẩn huỷ hoại thế giới này, trọng sinh sau mọi người vốn dĩ rời xa đằng nguyên hương nại, lại không nghĩ rằng đã xảy ra tân biến cố, có chân chính ràng buộc, mà cái này biến cố, chính là Sawada Tsunayoshi.
Chín đại mục là duy nhất một cái tuổi già trọng sinh giả, hắn đem kiếp trước phát hiện Sawada Tsunayoshi có được đại không ngọn lửa tư liệu cho Reborn, muốn cho Reborn xác nhận một chút Sawada Tsunayoshi có phải hay không Vongola huyết mạch người sở hữu, Reborn xác thật nhận thức Sawada Tsunayoshi, nhưng là Reborn lúc ấy chỉ cho rằng hắn là một người qua đường thôi, lại không nghĩ rằng chín đại mục thế nhưng ẩn tàng rồi đứa nhỏ này tư liệu, Reborn hồi tưởng nổi lên đứa bé kia, xác thật phát hiện khả nghi chỗ, hắn chưa bao giờ giao cái gì bằng hữu, thành tích cũng thực bình thường, ngẫu nhiên sẽ mang theo một thân thương, tổng hội chính mình một người ở sân thượng ăn cơm, tận khả năng cùng người vẫn duy trì khoảng cách, hơn nữa ở mỗ đoạn thời gian nội, hắn trên người rõ ràng không có bị thương, lại tổng hội có một cổ thực mỏng manh, nhàn nhạt mùi máu tươi, mới đầu Reborn tưởng ai phái tới sát thủ, nhưng là ở bọn họ đi theo đằng nguyên hương nại thời điểm, người này cũng đã biến mất không thấy, rốt cuộc là bị người giết hại vẫn là mất tích, liền không được biết rồi, Sawada Tsunayoshi kết cục thành một điều bí ẩn.
Reborn cười, nhưng là lại mang theo một chút tức giận, lời nói gian có chút tức giận cùng chín đại mục nói, nếu ngươi biết cái này Sawada Tsunayoshi có thể là Vongola huyết mạch người sở hữu, như vậy vì cái gì lúc trước không hảo hảo điều tra hắn, nếu đúng vậy lời nói, vì cái gì không đem hắn cùng nhau kéo qua tới huấn luyện? Nếu thủ lĩnh là một người khác nói, nói không chừng lúc trước Vongola, không, thậm chí là toàn bộ thế giới đều sẽ không có được như vậy kết cục, nữ nhân kia trên người có rất nhiều điểm đáng ngờ, nhưng các ngươi vẫn là lại làm nàng đương thủ lĩnh...... Tính, dù sao lúc trước cũng không nghĩ tới liền ta chính mình đều sẽ trúng chiêu đâu, chín đại mục tỏ vẻ xin lỗi, bởi vì hắn lúc trước cũng không xác nhận đứa nhỏ này hay không có được Vongola huyết mạch, huống hồ lúc ấy có đằng nguyên hương nại, hắn không thể đem một cái vô tội hài tử kéo vào tới, bọn họ trò chuyện thật lâu, cuối cùng bọn họ quyết định vẫn là thử một chút Sawada Tsunayoshi, mà những người khác lại là như ra một phiết tưởng cấp đằng nguyên hương nại một cái giáo huấn, sôi nổi đi tới cũng thịnh...... ( không nói nhiều )